Làng nhạc có 2 'bà chúa hứa hẹn': Một chị là 'tỷ phú kem trộn' block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới

0

Dù không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng Rihanna và Adele nguyện cùng để fan chờ album dài cổ với sản phẩm âm nhạc gần đây nhất là từ... 5 năm trước!

Không biết phải gọi Rihanna và Adele là ca sĩ hay cựu ca sĩ vì cũng rất lâu rồi fan chưa được nghe tin nào về "ca sĩ Rihanna trở lại với sản phẩm âm nhạc mới" hay "Adele tái xuất cùng album mới phát hành".

Người ta đùa rằng, "bà chúa kem trộn" Rihanna và nàng "nguyệt hồng" Adele đều comeback vào gần đúng thời điểm Apple phát hành iPhone 6, nhưng giờ đã tới thời iPhone 13 mà vẫn chưa thấy tăm tích album mới tiếp theo của hai "bà hoàng hứa hẹn" này đâu. Thôi thì đừng hối các chị ra nhạc nữa, bận làm tỷ phú với chăm sóc sắc đẹp hết rồi!

Đế chế Fenty cùng lời hứa hẹn ra album nhưng không biết khi nào của Rihanna

5 năm qua, có thể chúng ta không nghe được bản nhạc mới nào của chị "Trần Ri" nhưng hình ảnh và thông tin của chị thì vẫn xuất hiện đầy trên báo. Nguyên do là bởi chị đang rất ăn nên làm ra, bận "nằm trên đống tiền" thu được từ đế chế mĩ phẩm Fenty và hãng nội y Fenty x Savage. Chị vẫn lên Vogue, đi dự MET Gala hay phát hành đủ các mặt hàng mới của thương hiệu nhưng tuyệt nhiên, R9 của chị thì chưa có động tĩnh gì.

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 1.

Bà chúa kem trộn rất chăm PR sản phẩm của mình nhé!

Kể từ lần cuối hát hò với album Anti phát hành năm 2016, các fan đều rất mong ngóng chứng kiến một Rihanna xuất hiện thật "slay" trong các sản phẩm âm nhạc. Cuối năm 2019, Rihanna liên tục thả hint về album mới của mình, bà chủ Fenty gọi tên đĩa nhạc mới là R9. Các fan tin sái cổ những hint mà Rihanna thả về album thứ 9, có đợt còn làm truyền thông điên đảo với thông tin thuê cả hòn đảo để quay MV.

Nhưng rồi Rihanna bất ngờ viết trên Instagram cá nhân rằng: "Cập nhật: Tôi đang tự nghe R9 một mình và không muốn phát hành nó". Dòng trạng thái khiến ai nấy sốt ruột muốn "tức điên" vì không biết đến bao giờ thần tượng mới tái xuất làng nhạc.

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 2.

Cặp đôi vàng trong làng tạo nét làm "cháy máy" phóng viên tại MET Gala 2021

Cũng đã gần 2 năm nhá hàng cho R9, tới 2021 Rihanna tiếp tục gây sốt với chuyện tình cùng rapper ASAP Rocky. Vẫn là bài ca đòi nhạc, các fan tiếp tục đặt hi vọng vào Rocky khi mong chờ anh chàng sẽ rủ chị nhà comeback trong một MV collab hoành tráng. Nhưng hi vọng thì mãi là hi vọng, bà chủ Fenty thì đã lên chức tỷ phú còn MV mới hay album mới vẫn còn là bí ẩn. 

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 3.

Xuất hiện cực chiến tại các bữa tiệc thời trang, còn âm nhạc thì lại chả thấy đâu!

Mới đây, "cựu ca sĩ" của chúng ta vừa có màn "tạo nét" ấn tượng tại MET Gala bằng màn đi trễ hơn mọi năm, nhưng ai cũng đùa rằng cô nàng chỉ cố né tránh phỏng vấn đòi nhạc mà thôi. Đúng là kiếp hứa hẹn, cứ khi nào chưa có nhạc mới thì Rihanna vẫn cứ bị fan réo tên. 

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 4.

Ra mắt sản phẩm mới chưa đủ, "cựu ca sĩ" còn bon chen lên tận campaign Rimowa

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 5.

Lên báo ầm ầm nhưng chỉ để quảng bá cho thương hiệu mà thôi

Với sự thành công của Fenty Beauty, năm nay Rihanna đã chính thức được tạp chí Forbes công nhận là tỷ phú, nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Chị vẫn tiếp tục chăm chỉ ra sản phẩm cho ngành công nghiệp làm đẹp, tung collection đều đều cho Savage x Fenty lại còn mới tung nước hoa mới doanh thu cực tốt. Làm thời trang mà giàu thế này thì có lẽ ngày ca sĩ Rihanna ra nhạc vẫn còn xa lắm. 

Thế nhưng, hẳn là fan thì ai cũng còn nhớ những lần mà "Trần Ri" mắng fan ngay trên livestream hay cục súc đáp trả comment đòi nhạc, đến staff mà cũng ăn ngay cú block của chị chỉ vì hỏi về album mới đấy. Đấy, Rihanna cũng không phải hiền lành gì đâu mà ăn hiếp chị nhé! Với cả chúng ta cũng nên dập tắt ý định đòi nhạc đi là vừa, vì căn bản Rihanna đã "chặn" đủ đường âm nhạc rồi đó thôi, đừng làm chị ta "quạu" nữa!

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 6.

"Ca sĩ tỷ phú" cùng con cưng Fenty Beauty

Adele cùng những lần gây xôn xao "thoắt ẩn thoắt hiện" trên báo, nhưng không phải do ra nhạc mới mà là vì nhan sắc lột xác cực xinh đẹp

Cũng giống như "bà chúa kem trộn" Rihanna, chị "nguyệt hồng" Adele đã vắng bóng làng nhạc ngót nghét 5, 6 năm kể từ lần cuối tái xuất với album 25. Các fan Việt phong luôn cho Adele danh vị "Nhàn chủ tử" do Adele quá... nhàn rỗi, không có hoạt động gì tất bật trong 6 năm qua, nếu mà có thì lâu lâu "Nhàn chủ tử" cũng chỉ lên chương trình thực tế chơi chút xíu rồi về hay đi "quẩy" nhẹ nhẹ mà thôi.

Không ra nhạc đã đành, chị "nguyệt" cũng không hoạt động thời trang hay quảng bá thương hiệu gì luôn, tới mức mà fanpage Việt Nam của chị đã chuyển sang update thông tin Covid-19 vì chờ mãi mà không có động thái gì mới của Adele.

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 7.

Nhan sắc ngày càng lên hương nhưng dường như các fan quên cảnh stream nhạc mới của Adele luôn rồi

Lâu lâu, Adele lại làm tốn giấy mực báo chí một lần, tất cả chỉ xoay quanh câu chuyện giảm cân thần sầu của người đẹp. Đầu năm 2020, hoạ mi nước Anh làm cả thế giới bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục nhờ giảm được 45kg. Không còn thân hình mũm mĩm trước kia, Adele gây sốt với diện mạo mới cực khác lạ và quyến rũ. Nhưng điều làm các fan mong ngóng hơn là, chị có tung luôn album 30 để kỉ niệm màn lột xác này không. Câu trả lời là không.

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 8.

Hoạ mi nước Anh xinh đẹp hậu giảm cân trong Saturday Night Live

Kể từ lần cuối hát trực tiếp vào năm 2017, hoạ hoằn lắm Adele mới chiêu đãi fan bằng việc tham gia chương trình thực tế. Sau khi giảm cân thành công, tháng 10/2020 cô đến chương trình Saturday Night Live khoe nhan sắc rực rỡ cùng giọng hát oanh vàng không có chút thay đổi. Vâng, vẫn chỉ tiếp tục là lên sóng khoe visual lột xác ý mà.

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 9.

Phong cách sang trọng cùng mái tóc vàng óng ánh đã xuất hiện trên mặt báo mấy ngày liền

Lên tiếng xác nhận từ tận... 2 năm trước, nhưng tới hiện tại album 30 của Adele vẫn là một câu hỏi. Fan US-UK đã rất mong chờ album này sau lời hứa hẹn của cô. Adele còn tiết lộ về màu sắc âm nhạc trong album mới sẽ không còn u buồn, tăm tối như trong 21 hay 25 mà rất lạc quan, vui vẻ và ngập tràn hy vọng với chất liệu âm nhạc là drum bass dàn trải xuyên suốt album.

Hơn nữa tên album là 30, cách đặt số chẵn hoàn toàn đặc biệt so với các cách đặt tên album trước của cô nàng, điều này lại càng khiến khán giả mong ngóng ngày đêm chờ 30 lên sàn. Và một lần nữa, ai nấy cũng đã chờ "dài cổ" 2 năm qua mà không thấy album đâu.

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 10.

Chị đi đám cưới ăn bận sương sương bộ haute couture thôi nhé các em

Mới đây nhất, Adele lại làm bùng nổ truyền thông chỉ vì đi... ăn đám cưới mà quá xinh đẹp, chị xuất hiện lộng lẫy trong bộ cánh haute couture của nhà mốt Schiaparelli chứng tỏ độ giàu có. Chỉ với 3 album 19, 21, 25 Adele vẫn làm ăn ngon nghẻ và thu về cả triệu đô nhờ stream trên Spotify thì nhiều fan đã hoài nghi nhân sinh rằng còn lâu chị mới tung 30.

Chỉ sau vài giờ update ảnh mới lên Instagram, Adele xuất hiện dày đặc trên MXH với những câu hỏi quen thuộc "comeback chưa chị", "30 tới nơi rồi chị ơi". Còn nhớ những lần chị hứa hết dịch sẽ tung album, rồi báo đưa tin album đã sẵn sàng cho mùa thu tới. Nhưng mùa thu nào hết dịch thì vẫn còn là điều bị bỏ ngỏ. Thương thay phận làm fan Adele, tin idol hết lòng hết dạ mà idol cứ mãi không chịu trả album.

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 11.

Mặc dù không ra sản phẩm nào trong 6 năm qua, nhưng Adele vẫn được ghi nhận là ca sĩ giàu nhất nước Anh, 3 album cũ vẫn cứ được "chốt đơn" ầm ầm bán đắt như tôm tươi, lợi nhuận từ các bài hát đã phát hành vẫn thừa sức giúp chị mua được nhà, tậu được xe. Vậy thì "Nhàn phi nương nương" ơi, bao giờ nương nương mới chịu comeback đây?

Làng nhạc có 2 bà chúa hứa hẹn: Một chị là tỷ phú kem trộn block cả staff vì dám đòi album, một chị lo giảm cân mãi không thèm ra bài mới - Ảnh 12.

Với độ hot thế này, mai mốt Adele mà tiếp bước Rihanna kinh doanh sản phẩm chức năng giúp giảm cân thì các fan cũng không bất ngờ lắm!

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan