Lâu lâu mới có hoạt động thời trang, 2 'mẩu' TWICE lại để fan chỉ ra điểm chí mạng, so với những người khác càng thua đậm

0

Hoạt động thời trang của TWICE vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc lắm.

Mới đây, thương hiệu mắt kính của Hàn Quốc Gentle Monster đã chính thức giới thiệu BST Gentle Monster x Moncler kết hợp cùng Moncler - thương hiệu xa xỉ nước Ý nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồ đông, trượt tuyết. Show diễn được tổ chức ở Seoul và được phát trực tuyến để người hâm mộ toàn cầu có thể theo dõi. BST giới thiệu 4 mẫu kính hoàn toàn mới, phù hợp cho cả khách hàng nữ và nam, trong khi đó trang phục mà các người mẫu, khách mời mặc đều đến từ thương hiệu Moncler.

Trong số những khách mời nổi tiếng, nổi bật có 2 thành viên của TWICE là Dahyun và Tzuyu. Hai cô gái đều thả tóc dài, cùng đeo kính đen, Dahyun diện outfit trẻ trung, thoải mái còn Tzuyu kín đáo, nền nã hơn. Tuy nhiên, lần xuất hiện này của 2 mỹ nhân nhà JYP lại không nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Nhiều ý kiến cho rằng biểu cảm gương mặt của Dahyun và Tzuyu, đặc biệt là Dahyun còn hạn chế, cách tạo dáng cũng chưa thật sự tự nhiên, dẫn đến tổng thể kém thu hút, không thể hiện được cái chất của Gentle Monster:

- Gượng gạo thật sự ấy. Tzuyu trông còn đỡ chứ Dahuyn đeo kính che mắt rồi mà thấy vẫn đơ và gượng, thường thì người ta che mắt sẽ đỡ một chút vì chủ yếu bị chê đơ là vì đôi mắt không có hồn, thế mà Dahyun che mắt rồi mà vẫn không giấu được "sự đơ" của mình.

- Hai bạn chụp photoshoot với nhóm đôi lúc còn đơ nhiều thì dễ gì "cân" concept này trong lần đầu, nhất là Dahyun. Dahyun chụp bên A’pieu thì may được Sana vớt vát, qua bên đây thì có visual Tzuyu đỡ giùm. Bạn này mình nghĩ không có khiếu chụp họa báo, làm thời trang đâu.

- JYP nếu đã cho họ theo mảng thời trang thì nên cho đi đào tạo thêm kỹ năng tạo dáng, chứ nhìn ảnh này trông như đang chụp ảnh nhóm vậy.

- Tzuyu nhìn ổn. Còn Dahyun thì nên về bên makeup nhưng mà thỉnh thoảng vẫn hơi bấp bênh, shoot đẹp shoot không.

- Gượng quá, tổng thể cả hai bạn này đều không hợp nhưng trông Tử Du vẫn ổn hơn.


Trong bối cảnh màu đen, hai cô gái lắm lúc như "tàng hình" vì outfit đang diện. Dù sao đi nữa trước giờ TWICE không có nhiều kinh nghiệm mảng thời trang nên làm chưa hoàn hảo cũng là điều khó tránh khỏi, hy vọng lần sau JYP sẽ chuẩn bị cho các thành viên tốt hơn

Ngoài hai thành viên của TWICE, show diễn còn có sự góp mặt của Lee Sung Kyung. Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp nên khí chất của cô nàng cứ phải gọi là "đỉnh của chóp". Lee Sung Kyung diện áo khoác da màu đỏ, đeo mẫu kính tích hợp cảm ứng ở bên gọng đầy thú vị

Bam Bam thì mặc áo phao màu trắng, đeo kính màu sành điệu

Hwang Min Hyuk cũng chọn outfit tuyền đen

Gương mặt đang lên của màn ảnh Hàn - Go Youn Jung chọn outfit khá nữ tính với áo len kẻ sọc đen phối cùng chân váy xếp li

Ảnh: Instagram nhân vật

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan