Loanh quanh mãi tóc đen cũng chán, Jennie đã ấp ủ 1 màu tóc mới cho lần nhuộm tiếp theo rồi đây

0

Mới đây, Jennie đã chia sẻ trên Weverse về màu tóc mà cô nàng muốn thử trong tương lai.

Nếu có theo dõi Jennie từ lâu, hẳn bạn sẽ thấy nàng idol tài năng luôn quanh quẩn bên những màu tóc tối. Hầu hết, mỹ nhân YG thường chọn cho mình tóc đen nguyên bản, thỉnh thoảng lắm mới đổi gió sang tóc nâu trầm, nâu vàng...

Tuy hiếm nhưng những dịp Jennie diện tóc tẩy, tóc sáng màu thực sự khiến con dân điên đảo. Những lần ấy, cô nàng hay chọn đội tóc giả, vừa giúp đổi mới hình ảnh bản thân, hợp với concept bài hát mà lại không ảnh hưởng đến tóc thật. Điển hình như tóc hồng hay tóc nhuộm layer bạch kim - đen trong Ice Cream, đều là Jennie sử dụng tóc giả để làm mới bản thân.

Giữa vô vàn những màu tóc nhuộm, đâu là màu mà Jennie muốn thử nghiệm cho lần comeback tiếp theo? Mới đây, cô nàng đã giải đáp thắc mắc này của fans trên Weverse rồi nhé. Theo đó, Jennie đã trả lời câu hỏi trên đầy hứng khởi rằng: "Ừm, chắc có lẽ mình muốn nhuộm vàng bạch kim cả đầu luôn đó".

Loanh quanh mãi tóc đen cũng chán, Jennie đã ấp ủ 1 màu tóc mới cho lần nhuộm tiếp theo rồi đây - Ảnh 3.

Trước đây, trong bìa quảng bá teaser Kill This Love, Jennie đã từng xuất hiện bên tóc vàng bạch kim. Dẫu vậy, đây chỉ là tóc giả mà cô nàng đội lên chứ không phải tóc thật, bảo sao Jennie lại mong muốn được nhuộm tóc vàng đến vậy. Tuy nhiên, ước mơ này của nàng idol xem chừng khó, bởi tóc của Jennie vốn không khỏe đủ để tẩy rồi lại nhuộm sáng.

1 trong những kiểu tóc "iconic" nhất của Jennie chính là tóc nhuộm highlight mái. Để có được kiểu tóc cá tính này, Jennie đã dành tới 18 tiếng đồng hồ liên tục tẩy và nhuộm sáng trong 2 ngày. Xuyên suốt đợt quảng bá How You Like That, cô nàng đã phải dặm lại màu liên tục để tóc không bị phai. Với cường độ nhuộm tẩy kinh khủng như vậy, tóc Jennie đã hư tổn nặng, nàng idol không lâu sau đã phải quay lại với tóc đen tự nhiên.


Với chất tóc yếu, dễ tổn thương như vậy, ước mơ nhuộm nguyên đầu tóc vàng bạch kim của Jennie xem chừng khó thực hiện lắm. Cơ mà, Jennie vẫn luôn là Jennie - người con gái luôn đem đến vạn điều bất ngờ. Vậy nên, chúng mình hãy cùng chờ xem liệu có 1 Jennie tóc vàng trong tương lai không nhé!

Ảnh, gif: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan