Loli chưa rõ có phải Chi Pu không nhưng chưa kịp lộ mặt đã bị chỉ trích vì hành động phản cảm?

0

Đoạn clip mới đây được cô nàng có nghệ danh Loli đăng tải khiến cho cộng đồng mạng đánh giá là khá phản cảm.

Chi Pu đã có khoảng thời gian hơn 1 năm 3 tháng "im hơi lặng tiếng" và chưa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức nào sau Cung Đàn Vỡ Đôi. Thế nhưng ít ngày vừa qua, cô lại khiến dân tình xôn xao và đặt nghi vấn việc âm thầm debut với nghệ danh mới - Loli đầy bí ẩn.

Cụ thể hơn, ca khúc Thiên Đường Cô Đơn do Loli - nữ ca sĩ tân binh của Vpop vừa ra mắt được cho là có giọng hát giống đến 90% Chi Pu. Dù đây vẫn chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng nhưng mới đây, Loli lại khiến netizen tranh cãi vì một hành động khá nhạy cảm.

Clip được Loli đăng tải trên Instagram

Theo đó tối 17/9, trên Instagram của Loli đã đăng tải một đoạn clip ngắn khoảng 20 giây để quảng bá cho ca khúc Thiên Đường Cô Đơn. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cô nàng không đặt máy quay... khá kỳ.

Trong clip, có thể thấy Loli đứng trên một chiếc gương, phiêu theo điệu nhạc giai điệu Thiên Đường Cô Đơn. Tuy nhiên, góc máy lại được đặt hướng từ dưới lên khiến cho cộng đồng mạng cho rằng vô cùng phản cảm.

Khoảnh khắc "chill" của Loli bị netizen đánh giá là phản cảm

Loli chưa rõ có phải Chi Pu không nhưng chưa kịp lộ mặt đã bị chỉ trích vì hành động phản cảm? - Ảnh 3.

Bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng dành cho Loli

Tính đến thời điểm hiện tại, việc Loli thật sự là tân binh Vpop hay là Chi Pu sống với "nhân cách thứ 2" vẫn đang là một điều bí ẩn.

Nhiều giả thuyết được đưa ra để chứng minh Chi Pu chính là Loli nhưng phía đại diện nữ ca sĩ lại xin phép không trả lời về vấn đề này.

Riêng Chi Pu, dường như cô không mấy quan tâm đến những ồn ào gần đây khi vẫn đăng tải những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Loli chưa rõ có phải Chi Pu không nhưng chưa kịp lộ mặt đã bị chỉ trích vì hành động phản cảm? - Ảnh 5.

Hình ảnh mới nhất được Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân

Nguồn: FB NV

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan