Minh Tú chấn chỉnh 'thánh giả giọng Hương Giang': 'Làm một lần thì vui, nhiều quá thì không tốt!'

0

Có vẻ như Mai Bảo Vinh - "thánh giả giọng Hương Giang" đang gặp rắc rối với chính tài lẻ của mình?

Sau gần 1 tháng khởi động, TikTok FashUP 2021 đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem. Khép lại vòng Audition (Sơ tuyển), nhà sản xuất đã lựa chọn ra top 200 thí sinh xuất sắc nhất từ 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) để chính thức bước vào chặng Semi final (Bán kết) với hình thức ghi hình thực tế online.

Minh Tú chấn chỉnh thánh giả giọng Hương Giang: Làm một lần thì vui, nhiều quá thì không tốt! - Ảnh 1.

Host Thiên Hương và 4 giám khảo đại diện 4 lĩnh vực: Nam Trung (Làm đẹp), Chung Thanh Phong (Thiết kế thời trang), Minh Tú (Người mẫu), Khánh Linh (Phối đồ thời trang)

Các "chiến binh" sẽ được chia thành 50 đội với số lượng 4 thành viên, mỗi người đến từ những lĩnh vực khác nhau. Mỗi đội sẽ thực hiện một đoạn video thời trang ngắn có tính viral và mang thông điệp của chương trình.

Để có thể tiếp tục tiến vào vòng Chung kết, từng thí sinh phải thuyết trình về bài thi, chia sẻ thông điệp muốn truyền tải, thể hiện tinh thần quyết tâm để nhận được sự công nhận từ ban giám khảo, trao cho mình những tấm vé quý giá vào top chung cuộc. Tương tự, bộ sậu quyền lực cũng phải đưa ra những lý lẽ sắc bén để giữ được lượng "gà chiến" trong lĩnh vực của mình nhiều nhất.

Trailer kịch tính của TikTok FashUP 2021

Trong đoạn trailer được tung ra, không khó để phát hiện nhiều gương mặt hot TikToker cũng như KOL đình đám cũng đã tham gia show thực tế lần này. Trong số đó có Mai Bảo Vinh - chàng trai được biết đến là "thánh giả giọng Hương Giang". Ở một diễn biến, giám khảo Minh Tú đã thẳng thắn chấn chỉnh Mai Bảo Vinh: "Làm một lần nó vui, làm nhiều quá đôi khi nó sẽ đem đến chiều hướng không tốt. Em nhái chị, chị quê chứ? Chị ghim em, em vô vòng này coi chừng với chị nha!".

Minh Tú chấn chỉnh thánh giả giọng Hương Giang: Làm một lần thì vui, nhiều quá thì không tốt! - Ảnh 3.
Minh Tú chấn chỉnh thánh giả giọng Hương Giang: Làm một lần thì vui, nhiều quá thì không tốt! - Ảnh 4.

Dù ghi hình online nhưng chương trình vẫn đảm bảo những màn đụng độ, drama hấp dẫn

Tập đầu tiên của vòng Bán kết TikTok FashUP 2021 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 3/10/2021 trên TikTok.

Ảnh, video: Multimedia JSC

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan