Mốt mới của các 'phi công' khi yêu chị đẹp hơn tuổi, từ giám đốc Việt kiều đến hotboy đều gọi 'em iu' bằng từ này

0

Không biết Huy Trần và Lâm Bảo Châu có kiểu xưng hô với người yêu thế nào mà dân tình lại so sánh nhỉ?

Khỏi phải nói, motif tình yêu được đông đảo dân tình ủng hộ và được xem là "hot trend" 2021 chính là những mối tình mang tên "chị ơi - anh yêu em". Không hẹn mà gặp, từ Lệ Quyên đến Ngô Thanh Vân đều có tình yêu với những chàng trai trẻ, có ngoại hình cực sáng và múi bụng nổi từng cục.

Bên cạnh sự đồng điệu về ngoại hình, lẫn khoảng cách về tuổi tác, hai chàng trai Huy Trần và Lâm Bảo Châu mới đây đã bị netizen phát hiện ra giống nhau y như đúc một điểm. Bạn đoán xem, đó là gì nào?

Mốt mới của các phi công khi yêu chị đẹp hơn tuổi, từ CEO Việt kiều đến Lâm Bảo Châu đều gọi các em iu bằng từ này - Ảnh 1.

Không hẹn mà gặp, cả Lâm Bảo Châu và Huy Trần đều trùng hợp có cách xưng hô với "em yêu" giống nhau

Cụ thể, ở vlog ra nước ngoài mới đây được Ngô Thanh Vân tung lên mạng, mặc dù không lộ diện danh tính của camera man nhưng netizen thừa biết "người mà ai cũng biết là ai đấy". Ngay phần mở đầu video, giám đốc Việt kiều Huy Trần đã xưng hô với Ngô Thanh Vân cực ngọt: Bé đi học hả bé! làm Ngô Thanh Vân cười đến tít cả mắt.

Huy Trần gọi Ngô Thanh Vân là... "bé"

Mặc dù chênh lệch nhau đến 10 tuổi, Huy Trần vẫn ngọt ngào gọi người yêu của mình là "bé". Ngay lập tức, netizen liền nhớ đến tình trẻ kém 12 tuổi của chị Lệ Quyên - anh chàng Lâm Bảo Châu. Chuyện là từ ngày 2 người công khai, Lâm Bảo Châu không ngại thể hiện tình cảm với chị đẹp, bằng chứng là thường xuyên gọi âu yếm Lệ Quyên với nickname... bé gà.

Mốt mới của các phi công khi yêu chị đẹp hơn tuổi, từ CEO Việt kiều đến Lâm Bảo Châu đều gọi các em iu bằng từ này - Ảnh 3.

Ký tự hình "con gà" đặc biệt mà Lâm Bảo Châu dành tặng chị Lệ Quyên

Một vài bình luận của netizen:

- Đúng là có hơn bao nhiêu tuổi, trong mắt người yêu mình vẫn luôn là "em bé" nha cả nhà.

- Nhìn cách 2 chàng 6 múi cưng chiều 2 chị đẹp mà tui ghen tị chết mất.

- Trời ơi, bồ ơi anh ở đâu mau mau tới gọi tui là "bé" ngay và luôn đi!

- Hơi sến nhưng khi yêu vào rồi "bé" hay "cưng" quan trọng gì nữa tới luôn 2 chị ơi!

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan