Một ngôi sao hạng A của showbiz Việt phát hoảng vì sân bay Tân Sơn Nhất vắng tanh, sợ đến mức ekip phải *beep* tiếng hét

0

Theo chia sẻ của ngôi sao này, đây là lần đầu tiên cô thấy sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vắng vẻ đến vậy.

Ở thời điểm hiện tại, các chuyến bay thương mại di chuyển trong nước vẫn đang tạm ngưng phục vụ. Chỉ có duy nhất một vài đường bay quốc tế được phép hoạt động và phải tuân thủ các quy định 5K cũng như thủ tục nghiêm ngặt về giấy xét nghiệm COVID-19. Một vài nghệ sĩ Việt cũng tranh thủ giai đoạn này để ra nước ngoài công tác hay đoàn tụ với gia đình, điển hình có "siêu mẫu Võ Minh Sơn" - Võ Hoàng Yến, NTK Thái Công...

Mới đây, một ngôi sao hạng A của showbiz Việt - "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng đã tung vlog ghi lại trải nghiệm của mình và bạn trai CEO kém 10 tuổi Huy Trần trong chuyến đi Châu Âu. Ngày thường chỉ thấy chị đẹp trên phim ảnh, nay cũng "tập tành" debut ở giới làm vlog rồi.

Một ngôi sao hạng A của showbiz Việt phát hoảng vì sân bay Tân Sơn Nhất vắng tanh, sợ đến mức ekip phải *beep* tiếng hét - Ảnh 1.

Ngô Thanh Vân trong chuyến du lịch Châu Âu cùng CEO Huy Trần

Một ngôi sao hạng A của showbiz Việt phát hoảng vì sân bay Tân Sơn Nhất vắng tanh, sợ đến mức ekip phải *beep* tiếng hét - Ảnh 2.

Sẵn tiện debut làm Vlogger

Clip: Ngô Thanh Vân tung clip bay sang Châu Âu giữa mùa COVID-19, hé lộ tình trạng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Vlog của Ngô Thanh Vân kéo dài khoảng hơn 5 phút, chủ yếu ghi lại trải nghiệm bay nước ngoài, cụ thể là đến Bulgaria cùng Huy Trần. Trong clip, netizen không khỏi chú ý đến chi tiết sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vắng hoe, chỉ có đúng một hãng bay hoạt động đó là hãng hàng không 5 sao Qatar. Chính Ngô Thanh Vân cũng phải chia sẻ đây là lần đầu tiên cô thấy sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vắng vẻ thế này.

Sau khi check-in và lấy vé xong, Ngô Thanh Vân cùng bạn trai kéo lên lầu, khung cảnh vắng vẻ, không một bóng người, kèm theo đó là đèn chỗ sáng chỗ tối. Ngô Thanh Vân phải thốt lên tiếng hét thất thanh. Ekip dựng vlog cho cô thậm chí còn phải chèn tiếng *beep* vì cô lỡ buộc miệng nói 1 câu "hú hồn".

Ngô Thanh Vân lần đầu thấy sân bay Tân Sơn Nhất vắng vẻ thế này

Sau đó, vlog xuất hiện một tiếng *beep*

Nhiều netizen tỏ ra hơi buồn vì Ngô Thanh Vân làm clip quá ngắn chỉ có hơn 5 phút, tuy nhiên, người ta cũng mới debut làm vlogger nên chắc sẽ sớm cải thiện ở mấy clip sau thôi. Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Lần đầu làm Vlog nên "bà Vân" chắc hơi bỡ ngỡ.

- Chị ơi không quay camera man luôn ạ!

- Đi cùng trai đẹp mà không tận dụng cho lên hình luôn phí thế.

- Đề nghị chị Ngô Thanh Vân sớm tung clip ghi hình chung với anh CEO Huy Trần!

Hiện tại Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều đang có những ngày vi vu Châu Âu không khác gì hưởng tuần trăng mật. Trên Instagram của cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh du lịch hạnh phúc không khác gì một cặp đôi mới cưới.

Một ngôi sao hạng A của showbiz Việt phát hoảng vì sân bay Tân Sơn Nhất vắng tanh, sợ đến mức ekip phải *beep* tiếng hét - Ảnh 7.

Những hình ảnh ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và bồ trẻ

Một ngôi sao hạng A của showbiz Việt phát hoảng vì sân bay Tân Sơn Nhất vắng tanh, sợ đến mức ekip phải *beep* tiếng hét - Ảnh 8.
Một ngôi sao hạng A của showbiz Việt phát hoảng vì sân bay Tân Sơn Nhất vắng tanh, sợ đến mức ekip phải *beep* tiếng hét - Ảnh 9.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan