Muốn trẻ lâu nhất định không thể bỏ qua Retinol, chọn đúng 4 loại này thì càng bá cháy nữa

0

Retinol từ lâu vẫn được biết đến là thành phần chống lão hóa xịn xò cho da.

Để da trẻ lâu, ngoài chăm chỉ bôi kem chống nắng, làm sạch kỹ, dưỡng ẩm đủ, ăn uống, nghỉ ngơi khoa học thì khi bắt đầu bước vào tuổi 25, bạn sẽ cần bổ sung Retinol vào chu trình skincare. Thành phần quyền năng này ngoài công dụng chống lão hóa còn giúp giảm hình thành nếp nhăn, dưỡng sáng da, hỗ trợ trị mụn, kích thích sản sinh collagen, giảm thâm mờ nám... Bấy nhiêu đây đã đủ để thuyết phục bạn rinh một "em" về chưa? Nếu câu trả lời là có thì hãy tham khảo 4 loại Retinol dưới đây nhé!

Muốn trẻ lâu nhất định không thể bỏ qua Retinol, chọn đúng 4 loại này thì càng bá cháy nữa - Ảnh 1.

Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum 50ml

[Box tag giá] - Tinh Chất Kiehl's Retinol Micro Dose

Một sản phẩm mới toanh đến từ Kiehl's được dự đoán sẽ hot hit trong thời gian tới. Tinh chất Retinol Micro-Dose là tổ hợp giữa những thành phần có công dụng tái tạo, dưỡng da săn chắc, đàn hồi như Retinol nguyên chất, Peptidese, Ceramides và Niacinamide. Nhờ vậy mà hạn chế khả năng kích ứng, ngoài ra còn giảm tình trạng da bong tróc, mẫn đỏ hiệu quả. Theo khảo sát sử dụng sản phẩm sau 12 tuần của hãng, 94% người dùng cảm thấy da được tái tạo, mềm mịn hơn. 

Đặc biệt, loại Retinol mới của nhà Kiehl's còn lành tính, không gây ra tình trạng khô căng quá đà hay bong tróc nên những ai có da nhạy cảm hoặc mới bắt đầu dùng Retinol hoàn toàn có thể "bon chen" và mua ngay nhé!

Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream - giá khoảng 1800k

Muốn trẻ lâu nhất định không thể bỏ qua Retinol, chọn đúng 4 loại này thì càng bá cháy nữa - Ảnh 3.

Chiết xuất từ trái cây, dầu Jojoba, Vitamin F, Linoleic Acid có trong chai kem dưỡng của Drunk Elephant giúp hồi phục màng ẩm cho da trong khi Retinol giúp làm sạch và dưỡng da mịn màng. Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng khác như cải thiện lỗ chân lông, giảm hình thành nếp nhăn, tái tạo kết cấu da. Song theo các chuyên gia, chai kem dưỡng này phù hợp với những ai có nhu cầu chống lão hóa, nếp nhăn, phục hồi bỏng rát do ánh nắng mặt trời hơn là mục đích trị mụn nhé.

The Inkey List Bakuchiol Retinol Alternative Moisturizer 30ml

[Box tag giá] - The Inkey List Bakuchiol Retinol Alternative Moisturizer

Nếu da bạn quá nhạy cảm, hơi "rén" để dùng Retinol thì Bakuchiol có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi có cùng công dụng với Retinol nhưng lại an toàn, thân thiện hơn rất nhiều. Tuýp kem dưỡng bé xinh này còn chứa Sacha Inchi và Squalance cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Điểm trừ của các sản phẩm chứa Bakuchiol đó là thời gian thấy kết quả khá chậm, song chậm mà chắc, cứ dưỡng da từ từ là đẹp thôi bạn nhỉ?

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Anti-Aging Night Cream

[Box tag giá] - RoC Deep Wrinkle Anti-Aging Night Cream

Là một trong những sản phẩm Retinol bán chạy nhất ở Mỹ, tuýp kem dưỡng ban đêm của RoC nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia và BTV làm đẹp. Em này có chất kem khá đặc, khả năng cấp nước ấn tượng nhưng không hề gây bết dính. Tuy hãng không ghi chú rõ phần trăm Retinol chứa trong sản phẩm song các chuyên gia cho biết bạn có thể hiểu nồng độ Retinol của tuýp kem này dao động trong khoảng 1 - 1 %. Tuy nhiên, dù da bạn có mẫn cảm, mới dùng lần đầu hoặc đã dùng lâu thì vẫn nên cẩn thận bôi một lượng nhỏ giãn cách ngày để theo dõi, nếu da không có phản ứng gì thì hãy dùng mỗi ngày.

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan