Mỹ nhân Hàn lộ nội y trên phim: Người bị la ó vì hớ hênh, người lại được khen nức nở nhờ vòng 1 nóng bỏng

0

Nhiều nữ diễn viên từng rơi vào tình huống lộ nội y trên màn ảnh Hàn. Người phải thực hiện theo ý đồ của đạo diễn, có người lại "gặp họa" do tư thế kém duyên.

Baek Jin Hee (Gia Đình Là Số 1 phần 3)

Mỹ nhân Hàn lộ nội y trên phim: Người bị la ó vì hớ hênh, người lại được khen nức nở nhờ vòng 1 nóng bỏng - Ảnh 1.
Mỹ nhân Hàn lộ nội y trên phim: Người bị la ó vì hớ hênh, người lại được khen nức nở nhờ vòng 1 nóng bỏng - Ảnh 2.

Trong tập 6 của Gia Đình Là Số 1 phần 3, để kiểm tra mức độ vết thương ở mông của Baek Jin Hee, Yoon Yoo Sun đã vén quần lót của cô xuống. Cảnh phim khi lên sóng đã được xử lý bằng hình ảnh mờ đứt khúc nhưng vẫn để lộ đồ lót và vòng 3 của cô. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu cảnh quay lộ liễu này có nhất thiết phải có hay không?

Mỹ nhân Hàn lộ nội y trên phim: Người bị la ó vì hớ hênh, người lại được khen nức nở nhờ vòng 1 nóng bỏng - Ảnh 3.

Rút kinh nghiệm từ vụ việc này, cảnh quay Baek Jin Hee chữa trị vết thương ở mông trong tập 7 đều có một mặt cười thật to che chắn lại thay vì dùng cách làm mờ như những cảnh trước đó.

Kang Ye Bin (The Wang Family)

Mỹ nhân Hàn lộ nội y trên phim: Người bị la ó vì hớ hênh, người lại được khen nức nở nhờ vòng 1 nóng bỏng - Ảnh 4.

Năm 2013, nữ diễn viên Kang Ye Bin từng tham gia bộ phim truyền hình The Wang Family của đài KBS phát sóng vào cuối tuần. Kang Ye Bin vào vai Han Young Dal, con gái trong gia đình họ Han. Trong một tập phim, Kang Ye Bin xuất hiện với bộ trang phục váy ngắn, trong một cảnh quay, vô tình chiếc quần lót bên trong đã bị lộ trước ống kính và lọt vào mắt khán giả.

Là bộ phim dành cho đông đảo khán giả gia đình, sự cố này của Kang Ye Bin khiến người xem không khỏi nhức mắt và phàn nàn trên trang web của phim.

Yoo In Na (Queen In Hyun’s Man)

Trong tập 11 của Queen In Hyun’s Man, khi Hee Jin (Yoo In Na) trở về nhà, cô đã vội vàng cởi chiếc váy đang mặc và để lộ ra phần nửa trên cơ thể của mình. Đúng lúc đó cô cũng phát hiện Kim Boong Do (Ji Hyun Woo) trong nhà mình. Tình huống trớ trêu này khiến cô bất ngờ và vô cùng lúng túng.

Sau khi xem xong đoạn phim này, cư dân mạng chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bên thì không ngừng xuýt xoa trước vóc dáng cực chuẩn của Yoo In Na, còn một bộ phận người xem khác lại "ném đá" hình ảnh lộ nội y hớ hênh này. Thậm chí họ còn chỉ trích việc nhà đài cố tình sử dụng cảnh nóng để “câu” khán giả.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan