Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi

0

Khán giả Hàn thường không bao giờ chấp nhận những nghệ sĩ có thái độ ngôi sao, kể cả đó là diễn viên đình đám.

Phim trường Hàn Quốc có những quy tắc công khai, rằng đạo diễn, biên kịch mới là những người có quyền sinh sát, diễn viên dù có là hạng A thì cũng tuyệt đối không được phép mắc bệnh ngôi sao hay đưa ra những yêu sách đặc biệt. Thế nhưng vẫn có những trường hợp đáng tiếc xảy ra, có người được minh oan nhưng người lại khốn đốn nhiều năm vì một lần trót dại.

1. Irene

Nhân viên đoàn phim Double Patty - tác phẩm điện ảnh của Irene từng công khai tố cáo nữ diễn viên, idol là có lối cư xử "vượt xa trí tưởng tượng", luôn khó chịu với những người xung quanh trong ekip. "Cô ấy mỹ miều tính cách xấu của bản thân bằng những từ ngữ rằng mình hay ngại ngùng, nhạy cảm... Tôi chỉ cảm thấy quản lý của cô ấy thật đáng thương", nhân viên đoàn phim viết trên mạng xã hội. Không chỉ khi đóng phim, với tư cách một idol, Irene cũng từng không ít lần bị các ekip tố mắc bệnh ngôi sao.

Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi - Ảnh 1.

Irene và ekip Double Patty

Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi - Ảnh 2.

2. Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun cũng bị chỉ trích rằng có thái độ kênh kiệu ở hậu trường bộ phim điện ảnh Assassination. Cụ thể bức hình hậu trường mợ chảnh ngồi trên ghế, đưa chân ra để trợ lý thay giày đã bị phát tán trên mạng, khán giả bất bình trước hành động trên, cho rằng Jeon Ji Hyun quá kiêu ngạo, coi thường và hành hạ nhân viên.

Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi - Ảnh 3.

Jeon Ji Hyun bị chỉ trích vì để trợ lý quỳ xuống giúp cô thay giày

Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi - Ảnh 4.

Jang Tae Yoo - đạo diễn của siêu hit truyền hình Vì Sao Đưa Anh Tới từng "minh oan" cho mợ chảnh rằng Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun luôn có mặt đầy đủ trong các buổi tập kịch bản, nghiêm túc ghi hình 20/24 tiếng mỗi ngày, nghe theo chỉ đạo của đạo diễn và không bao giờ thể hiện thái độ ngôi sao.

3. Han Ye Seul

Tên tuổi của Han Ye Seul gắn liền với scandal chảnh chọe trong thời gian đóng phim truyền hình Spy Myungwol. Cụ thể, trong thời gian bộ phim đang ghi hình, nữ minh tinh đột ngột bỏ vai vì bất đồng với nhà sản xuất, không quan tâm tới bạn diễn. Thời điểm đó, Han Ye Seul bị chỉ trích có thái độ làm việc vô kỷ luật, thiếu chuyên nghiệp khi xảy ra khúc mắc với nhà sản xuất, để việc tư gây ảnh hưởng tới đồng nghiệp. Bộ phim khi đó mới chỉ quay được 40% và bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tạm ngừng phát sóng vì scandal chảnh chọe của Han Ye Seul. Sau đó, cô đã phải xin lỗi đồng nghiệp và trở lại phim trường. Sau bê bối này, nữ diễn viên không nhận được bất kì vai diễn mới nào trong thời gian dài. Cô gặp khá nhiều khó khăn để lấy lại được cảm tình của giới chuyên môn cũng như khán giả.

Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi - Ảnh 5.

Han Ye Seul tiều tụy trong thời điểm scandal nổ ra

Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi - Ảnh 6.

4. Lee Da Hae

Lee Da Hae cũng từng bị chỉ trích vì bỏ vai trong Phía Đông Vườn Địa Đàng, có thái độ khó gần, không chịu giao tiếp với đồng nghiệp trên phim trường ở Trung Quốc. Những "bản cáo trạng" này khiến Lee Da Hae từ ngôi sao được săn đón giai đoạn 2005 - 2008 trở thành "thảm họa rating". Khán giả quay lưng, không đón nhận các tác phẩm mới của cô khiến rating những phim cô góp mặt đều đáng báo động. Từ năm 2018 tới nay, nữ diễn viên 37 tuổi cũng không đóng thêm bất kỳ bộ phim nào.

Mỹ nhân phim Hàn dính phốt mắc bệnh ngôi sao: Jeon Ji Hyun mang tiếng vì 1 bức hình, số 3 không ai bênh nổi - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan