Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò

0

Ngôi Sao Tình Yêu khiến khán giả "nóng mặt" khi liên tục yêu cầu khách mời thực hiện những hành động phản cảm ngay trên sóng truyền hình như nhìn vào vòng 1, vòng 3 đối phương.

Trong một số của Ngôi Sao Tình Yêu 2019, sự tham gia của nam ca sĩ T-Up (tên thật là Đỗ Việt Tiến, thành viên nhóm P336) đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích T-Up khi anh chàng liên tục có những hành động phản cảm, bất lịch sự trên sóng truyền hình như: nhìn chằm chằm vào vòng 1 và vòng 3 của bạn nữ hay tới tấp hôn cô gái dưới sự chứng kiến của nhiều người. Bên cạnh đó, không ít người lên tiếng bênh vực nam ca sĩ và phàn nàn khi chương trình cố tình đưa ra những yêu cầu "kém duyên" buộc người chơi phải thực hiện.

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 1.

Nam ca sĩ T-Up

Xuất hiện ở Ngôi Sao Tình Yêu, giọng ca Em sẽ phải lựa chọn 1 trong 5 cô gái giấu mặt để làm bạn gái. Sau quá trình tìm hiểu, nam ca sĩ sinh năm 1999 đã "cảm nắng" nữ khách mời số 5 lớn hơn anh 3 tuổi, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Quản Trị Kinh Doanh. Với sự ủng hộ của 85% khán giả tại trường quay, T-Up đã lựa chọn cô nữ sinh xinh đẹp này cùng mình bước tiếp vào vòng trong.

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 2.

Khi Hương Quỳnh hát tặng T-Up bài Cầu Vồng Tình Yêu, anh chàng đã "đổ rạp" bởi giọng hát ngọt ngào của cô nàng và ngay lập tức bỏ qua 4 cô gái còn lại mà không cần xem mặt

Khi Hương Quỳnh gỡ bỏ lớp mặt nạ, T-Up không giấu nổi niềm vui sướng khi cô nàng giống hệt mẫu bạn gái lý tưởng mà anh luôn tìm kiếm. "Bạn ấy có nụ cười tươi, dễ thương. Tôi không nghĩ bạn lớn hơn tôi những 3 tuổi vì trông bạn rất trẻ. Tiếp xúc qua, tôi thấy bạn rất ngọt ngào", T-Up chia sẻ.

Ở vòng tiếp theo, cặp đôi được thử thách về sự ăn ý thông qua ba câu hỏi, mỗi câu hỏi sẽ có 3 phương án cho người chơi cùng lựa chọn. Nếu đưa ra đáp án khớp nhau, T-Up và Hương Quỳnh sẽ có tiền đi hẹn hò, ngược lại, mỗi câu trả lời sai sẽ bị trừ tiền. Trước khi trả lời, cả 2 phải đích thân diễn lại tình huống ở từng phương án của câu hỏi đó. Điều này đã dấy lên một làn sóng chỉ trích dữ dội vì các câu hỏi và đáp án chương trình đưa ra khá "kém duyên" và nhạy cảm.

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 3.

Người chơi bị yêu cầu phải diễn lại các tình huống ở 3 đáp án trong câu hỏi này

Cụ thể, câu hỏi đầu tiên có nội dung: "Khi gặp 1 cô gái, bạn nam chú ý đến điểm nào đầu tiên trên cơ thể cô ấy?". Với 3 đáp án lần lượt là "Đôi mắt / Vòng 1 / Vòng 3", cặp đôi phải trực tiếp diễn lại các tình huống trên. Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng trước việc một chàng trai nhìn chằm chằm vào vòng 1 và vòng 3 của một cô gái ngay trên sóng truyền hình. Dù chỉ là một phần của trò chơi, nhưng hành động của thành viên nhóm P336 vẫn bị người xem chỉ trích và cho rằng đây là một hành vi mất lịch sự, không tôn trọng nữ giới.

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 4.

Việc T-Up nhìn chằm chằm vào vòng 1 của Hương Quỳnh ngay trên sóng truyền hình bị nhận xét là phản cảm, kém duyên

Chưa dừng lại ở đó, chương trình tiếp tục khiến người xem phải "nóng mặt" khi bắt người chơi diễn lại tình huống kỳ quặc ở câu hỏi thứ 2: "Khi dỗi người yêu, bạn nữ sẽ véo vào đâu?". Đặc biệt, 2 bộ phận ở phương án B và C được nhận xét là khá nhạy cảm. Việc Hương Quỳnh ngang nhiên động chạm vào những bộ phận tế nhị của T-Up trên sóng truyền hình đã khiến khán giả không khỏi phẫn nộ.

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 5.

Việc Hương Quỳnh đụng chạm vòng 3 của T-Up bị đánh giá là không phù hợp trên sóng truyền hình

Với câu hỏi thứ 3: "Chỗ bạn nam thích hôn nhất trên khuôn mặt bạn nữ?" kèm 3 bộ phận được đưa ra là: "Trán / Mũi / Môi", T-Up bị yêu cầu phải hôn lần lượt ba vị trí này trên mặt Hương Quỳnh.

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 6.

Mở màn bằng nụ hôn ở trán…

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 7.

… rồi tiến xuống mũi

Ban đầu cả hai đều ngại, nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định thực hiện ngay trên sóng truyền hình. Đặc biệt, tới khi hôn môi, họ hôn khá lâu và sâu trước sự ngỡ ngàng của dàn MC và đông đảo khán giả có mặt tại trường quay. Nụ hôn có phần vồn vã của cặp đôi trên sóng truyền hình khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm.

Nam ca sĩ Việt gây tranh cãi vì nhìn chằm chằm vòng 1 và tới tấp hôn cô gái trên show hẹn hò - Ảnh 8.

Cặp đôi bị chỉ trích vì nụ hôn nồng nhiệt ngay trên sóng truyền hình

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích sự hồn nhiên thái quá của đôi bạn trẻ. Cũng không ít ý kiến cho rằng ê-kíp chương trình đang "câu view", cố tình đưa ra những thử thách "quá lố" để lôi kéo sự chú ý. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra thích thú trước màn thể hiện tự nhiên, ngọt ngào của cặp đôi.

Ảnh: Ngôi Sao Tình Yêu, Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan