Nam sinh xin ra ngoài trong giờ học online, vài giây sau zoom kỹ màn hình, cô giáo phát hiện sự thật cười muốn xỉu

0

Hành động của nam sinh khiến cả lớp choáng váng, không sao hiểu nổi.

Học online chưa bao giờ thiếu chuyện để kể. Đây là một phương pháp học mới cần sự tự giác rất nhiều của học sinh vì không có giáo viên kèm cặp. Thông thường thầy cô thường bắt học sinh sẽ phải mở camera thường xuyên. Chính điều này đã gây nên không ít tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, một nam sinh tên P.K đã chia sẻ câu chuyện học online của mình. Đang học bài thì cậu bạn bị mẹ bắt đi chợ. Nam sinh đã xin phép rồi, nhưng sợ rằng cô giáo không thấy nên đã mang luôn điện thoại đến chợ, vừa đi vừa học!

Một tay vừa đi chợ, một tay vừa cầm điền thoại quay lại camera lớp học. Đến cô giáo và các bạn cùng lớp cũng phải ngỡ ngàng trước tinh thần học tập của sinh này.

Nam sinh xin ra ngoài trong giờ học online, vài giây sau zoom kỹ màn hình, cô giáo phát hiện sự thật cười muốn xỉu - Ảnh 1.

Nam sinh đang học bài thì bị mẹ gọi đi chợ

Nam sinh xin ra ngoài trong giờ học online, vài giây sau zoom kỹ màn hình, cô giáo phát hiện sự thật cười muốn xỉu - Ảnh 2.

Thế là xách luôn cả điện thoại ra chợ học luôn!

Tuy nhiên nhìn vào bức hình, không ít người lo thay cho nam sinh này khi đi ngoài đường nhưng vẫn cầm theo điện thoại. Nếu cậu bạn ngồi đằng sau xe máy thì không sao, nhưng nếu 1 tay lái xe, 1 tay cầm điện thoại check tiết học thì không ổn chút nào đâu nhé!

Đây cũng là một bài học cho các bạn học sinh. Khi có việc gấp cần ra khỏi lớp online cứ mạnh dạn xin với thầy cô nhé. Chắc chắc giáo viên nào cũng sẽ cho bạn tạm thời nghỉ học với những tình huống đột xuất. Đồng thời cũng nên bảo gia đình tránh sai vặt trong những lúc bạn cần học online.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan