'Nàng thơ của Đen Vâu' khoe nhà decor cực xinh trong mùa dịch, bật mí cách F5 nhà vừa nhanh vừa tiết kiệm

0

Amandine đã tận dụng những ngày giãn cách để trang trí lại nhà cửa, tạo không gian mới mẻ cho bản thân.

Amandine (@acupper) từng là "nàng thơ" trong MV Trốn tìm của Đen Vâu, đồng thời cũng là 1 mẫu lookbook có tiếng tại Sài thành. Hiện tại, cô nàng đang sống 1 mình ở 1 căn hộ đi thuê. Dù chưa sở hữu 1 căn hộ riêng nhưng có thể thấy Amandine vẫn rất chăm chút cho không gian sống của mình. Đặc biệt là trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, cô nàng lại càng có nhiều thời gian hơn để F5 nhà cửa và refresh lại bản thân.

Không gian sống cực chill của Amandine

Amandine chia sẻ, bản thân cô cảm thấy khá may mắn khi có một nơi cho mình cảm giác như ở nhà, nên cảm thấy thoải mái là điều quan trọng nhất: "Mình yêu cây cỏ và các loại hoa, yêu việc nghe những âm thanh cuộc sống xung quanh,... nên ở nhà đối với mình chưa bao giờ chán. Mỗi sáng thức dậy, mình luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc của mình: đọc sách, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, nói chuyện với gia đình mình hay là chia sẻ những điều hay hay với các bạn follower. Mình cũng lập 1 kênh tiktok để chia sẻ về phong cách sống của mình nữa."

Căn hộ xinh xắn này được pha trộn giữa 1 chút lãng mạn, ngọt ngào và cả tính. Theo Amandine, hồi còn đi học ở bên Paris, cô nàng đã khá thích thú với việc trang trí nhà cửa. Lúc đó chỉ có một ít kinh phí thôi nên cô thường mua đồ second hand (đồ đã qua sử dụng mà vẫn còn mới) hay mua đồ giảm giá ở trên mạng. Vì vậy, dù có ít hay nhiều, chúng ta đều có thể tạo cho nhà mình một không gian ấm áp, thoải mái nhất.

Không gian ngập ánh nắng, kết hợp với cây xanh, hoa cỏ không thể chill hơn

Cô nàng cũng gợi ý vài món đồ nho nhỏ, đơn giản mà bạn có thể mua sắm để không gian nhà thêm chill, ví dụ như một vài chậu cây nhỏ, nến thơm cho không gian buổi tối hay một ly trà/cafe nóng bên cạnh kệ sách và tạp chí. Ngoài ra, hoa khô cũng nằm trong "top list" của Amandine vì nó tạo cảm giác rất lãng mạn, lại còn để được rất là lâu nữa (cười). Nếu bạn cần nhiều ánh sáng tự nhiên trong nhà, cũng như muốn hack không gian thêm rộng hơn, hãy đầu tư thêm gương. Và cho bạn nào mê âm nhạc như Amandine thì một cái loa nhỏ sẽ rất cần thiết đó!

Một vài món phụ kiện nhỏ xinh, dễ kiếm cũng giúp không gian mới mẻ hơn

Không gian nhà cửa xinh xắn đã tạo điều kiện cho Amandine có cơ hội làm mới lại bản thân trong mùa giãn cách. Cô nàng tập những thói quen mới: tập uống đủ 1 lít nước mỗi ngày, tập yoga và thiền để cân bằng cuộc sống, nấu những món ăn lành mạnh và đặc biệt là biết trân trọng những điều nhỏ nhất.

Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy bí bách với chuỗi ngày ở nhà chưa có hồi kết, hãy thử trang trí lại nhà cửa và F5 bản thân như Amandine. Một không gian sống gọn gàng, nhiều ánh sáng và cây xanh sẽ là động lực để bạn duy trì những thói quen lành mạnh.

Bạn cũng có thể thử một vài thói quen được Amandine chia sẻ như tập thể dục tầm 20 phút mỗi ngày, thư giãn bằng giãn cơ, yoga cơ bản hoặc thiền trước khi ngủ. Ngoài ra, nên ăn những bữa ăn đủ chất, nhiều protein một chút vào buổi trưa và dùng những món nhẹ nhàng cho buổi tối, đồng thời bổ sung những dinh dưỡng cần thiết như ma-giê (hạt hạnh nhân, chocolate đen), vitamin C (cam, chanh, bông cải xanh)....

Nguồn: Instagram: @acupper

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan