Netizen 'loạn' lên khi quá 2h chưa thấy Thuỷ Tiên livestream vụ sao kê, thì ra chính chủ đã đổi 1 chi tiết quan trọng sát giờ G

0

Lại chuyện gì nữa đây ta?

Sau một thời gian dài gây ồn ào thì ngày 15/9 vừa qua, Công Vinh và Thủy Tiên đưa ra thông báo chính thức về việc sẽ livestream buổi sao kê tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/9/2021, tức hôm nay để làm rõ mọi việc. Sự việc nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm.

Netizen loạn lên khi quá 2h chưa thấy Thuỷ Tiên livestream vụ sao kê, thì ra chính chủ đã đổi 1 chi tiết quan trọng sát giờ G - Ảnh 1.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại Vietcombank

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi giờ G đã đến, dân tình lại tỏ ra nhốn nháo vì chẳng thấy livestream nào xuất hiện trên mọi mặt trận MXH thuộc sở hữu của 2 vợ chồng Thủy Tiên. Tìm hiểu mới biết tất cả lý do xuất phát từ thông báo sát nút của nữ ca sĩ về việc sẽ dời thời gian livestream từ 14h00 xuống 15h00.

Đành rằng đã đưa ra thông báo nhưng vì quá gấp gáp nên thành ra không phải ai cũng biết. Và kết quả thì ngập tràn bên dưới chính là các bình luận réo tên Công Vinh - Thủy Tiên như thế này đây!

- Em đợi anh chị nửa tiếng rồi đó, bình thường đáng ra đây là giờ em ngủ trưa.

- Xin sếp vào làm muộn 1 tiếng để xem live mà giờ chưa live, huhu, anh chị làm vậy là không có được.

- Mình đã nói thì phải làm được chứ, hẹn 14h00 mà 14h30 rồi chưa thấy.

- Alo alo, Thủy Tiên - Công Vinh nghe rõ trả lời!

- Live chưa mọi người ơi? Mình còn tưởng Facebook mình có vấn đề, không cập nhật bài viết mới cơ.

Netizen loạn lên khi quá 2h chưa thấy Thuỷ Tiên livestream vụ sao kê, thì ra chính chủ đã đổi 1 chi tiết quan trọng sát giờ G - Ảnh 2.

Dân tình đếm từng giây đến livestream

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan