Nghe danh nồi cao tần vũ trụ đã lâu nhưng nay mới mục sở thị độ lợi hại, bảo sao có đến hàng trăm comment xin link mua

0

Nồi cao tần vũ trụ chính là trợ thủ đắc lực của hội chị em bận rộn.

Nồi cao tần đa năng vũ trụ hay nồi nấu tự động đang khá hot trên TikTok. Một video review chú nồi này đạt được hơn 1 triệu lượt xem và hàng ngàn comment xin info lận. Được biết nồi này tên là Orbit Fryer của thương hiệu đồ bếp Mỹ World Kitchen, có giá gần 5 triệu. Không biết nồi cao tần có gì hay ho mà người người nhà nhà lại quan tâm ưu ái vậy ta? Xem ngay video dưới đây để tìm hiểu nhé.

Review nồi cao tần cực có tâm của chàng trai đam mê nấu ăn bằng đồ gia dụng bếp thông minh (Nguồn: @bepcuatuiii)

Nồi nấu đa chức năng chiên, xào, nấu, hầm, hấp

Qua video có thể dễ dàng thấy được ưu điểm vượt trội nhất của nồi này là khả năng nấu đa dạng mà không cần phải đứng bếp. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào, chọn chế độ rồi cứ thế để máy tự đảo, tự nấu. Máy có 4 chế độ nấu là chiên xào, tùy chỉnh, nấu chậm và nấu cơm, ngoài ra có thể tăng giảm nhiệt độ, thời gian và chọn lựa chức năng xoay.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Về thiết kế, nồi có màu trắng, dung tích 6 lít lận nhưng nhìn khá nhỏ gọn vì nồi sâu lòng. Bảng điều khiển điện tử và lòng nồi thiết kế xịn xò chắc chắn khiến căn bếp nhà bạn sang lên vài tấc. Nắp nồi nam châm kín khít giúp thức ăn không bay mùi ra ngoài.

Chế độ nấu xoay đảo

Về cấu tạo, nồi làm nóng trực tiếp từ bên trong nên thức ăn rất nhanh chín, thành phẩm ra không thua kém gì so với bếp thông thường. Ngoài ra nồi có chế độ xoay đảo đều thức ăn, không cần canh để lật trở gì cả, chị em hoàn toàn rảnh tay khi nấu bếp. Khi để nghiêng, nồi nấu được các món chiên, xào, rang. Còn khi để ở góc thẳng thì nồi lại có thể ninh, hầm, kho, nấu súp, nấu canh.

Chủ clip tiết lộ nhà chỉ dùng em nồi này để nấu nướng mà không dùng bếp vì khả năng nấu tương tự lại có nhiều công dụng tiện lợi

[Box mô tả SP] - Ưu điểm của nồi cao tần vũ trụ đa năng Orbit Fryer

Một vài bình luận của người dùng khác về em nồi:

- Mới khui máy test thử há cảo Hàn Quốc đông lạnh mà thấy há cảo chưa rã đông mà chín đều, dù đảo hơi lâu tới 15 phút vì mình chưa quen dùng nhiệt độ.

- Nấu nhàn lắm, đồ ăn xào rất ngon, không bị ra nước.

- Bề ngoài xinh, nấu thử cũng oke, duy chỉ có điều mình không ưng không biết là do máy hay do lỗi hàng mà khi đậy vung nấu thì nước bị nhỏ ra ngoài.

Ai hứng thú với em nồi độc đáo này thì có thể vô đây shopping nha:

[Box tag giá] - Nồi cao tần vũ trụ đa năng Orbit Fryer

Ảnh: TikTok

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan