Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không?

0

Vương Nhất Bác phiên bản của 7 năm trước tại thị trường Kpop quả là khác 1 trời 1 vực so với hiện tại.

Vương Nhất Bác hiện tại là nam thần hot hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Anh chàng còn ngồi ghế huấn luyện viên, đội trưởng của nhiều chương trình tuyển chọn idol, thi đấu vũ đạo. Tuy nhiên, trước khi có được sự nghiệp đỉnh cao, ít ai biết Vương Nhất Bác cũng đã từng là thực tập sinh, sau đó debut tại thị trường Kpop cùng với nhóm nhạc Hàn - Trung UNIQ. 

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 1.

Nhóm UNIQ (Vương Nhất Bác đứng vị trí thứ 2 từ trái sang)

Khác xa với hình ảnh mỹ nam vạn người mê như hiện tại, Vương Nhất Bác ở tuổi 17 khi mới debut cùng UNIQ sở hữu 1 hình tượng khác hẳn. Anh chàng sở hữu gương mặt non choẹt, búng ra sữa. Trong đợt quảng bá đầu tiên cùng UNIQ, Vương Nhất Bác còn để kiểu tóc bổ luống với 2 mái dài đến ngang cằm trông lại càng "lúa" hơn.

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 2.

Có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác "khum"?

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 3.

Chàng trai cao 1m82 với gương mặt búng ra sữa kèm mái tóc bổ luống trông chẳng ăn nhập gì cả!

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 4.

Mái tóc bổ luống dài miên man óng ả thế này thì đến anh Bo Đan Trường của Việt Nam cũng không sánh bằng

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 5.

Vương Nhất Bác thực sự đã bị kiểu tóc "dìm hàng" so với các thành viên còn lại

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 6.

Không biết Vương Nhất Bác có muốn cất bộ tóc đậm chất "bà thím" này vào một góc khi nhìn lại loạt ảnh thời mới debut không?

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 7.

Lên sân khấu trang điểm đậm hơn một chút, mái tóc bob thì óng mượt chẳng nhận ra là Vương Nhất Bác luôn

Sân khấu debut Falling In Love của UNIQ tại M!Countdown

Thực chất, mái tóc này vẫn có thể phù hợp với gương mặt của Vương Nhất Bác nếu vuốt keo và tạo hình ổn hơn. Như trong bộ ảnh đầu tiên YG và Yuehua công bố đến công chúng, Vương Nhất Bác đẹp trai ngời ngời, chuẩn anh bạn trai nhà bên.

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 9.

Tầm quan trọng của kiểu tóc được chứng minh qua loạt ảnh thời mới debut của Vương Nhất Bác

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 10.

Chịu khó vuốt vuốt một chút là đã thành chàng bạn trai nhà bên

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 11.

Nhưng tốt nhất là vẫn nên đổi một kiểu tóc mới, trong soái hơn hẳn!

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 12.

Nhưng nhìn thế nào thì Vương Nhất Bác ở hiện tại vẫn là "okla" hơn hẳn. Đúng là lột xác quá đỉnh mà!

Nhìn mặt non choẹt với mái tóc bổ luống như bà thím, ăn mặc thì sến rện, có ai nhận ra đây là Vương Nhất Bác không? - Ảnh 13.

Để kiểu tóc nào cũng hợp, nhưng chắc chắn không hợp với tóc bob đâu nhé!

Ảnh: Tổng hợp - Clip: YouTube

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan