Những hình ảnh đầu tiên của Khánh Vy với vai trò MC Đường Lên Đỉnh Olympia: Nhan sắc và phong cách dẫn thế nào?

0

Khánh Vy ngày càng xinh và trưởng thành khi xuất hiện trên sóng chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Sau một vài thông tin "nhá hàng" thì sáng ngày 24/9, chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã chính thức xác nhận: "Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy trở thành MC mới, đồng hành cùng MC Ngọc Huy.

Thông tin này đã làm dậy sóng mạng xã hội. Phải công nhận Khánh Vy ngày càng giỏi quá, việc gì cũng "cân" và sắp tới còn dẫn dắt chương trình quốc dân nữa chứ!

Mới đây, một vài hình ảnh của Khánh Vy trong vai trò MC Olympia đã được hé lộ. Cô nàng vô cùng nhắng nhít ở sân khấu, tự tin cùng MC Ngọc Huy dẫn dắt chương trình. Trước khi quay hình, Khánh Vy luôn nghiêm túc đọc lại kịch bản và hỏi xin kinh nghiệm của đàn anh nữa đấy.

Nhiều người còn đùa rằng nhìn Khánh Vy còn dễ nhầm với thí sinh Olympia vì cô bạn trông trẻ quá. Và dưới đây là một vài hình ảnh mới của Khánh Vy!

Khánh Vy sẽ làm MC chính thức của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia trong mùa thứ 22. Cô bạn cũng đang ghi hình cho những số phát sóng đầu tiên. Cuối tuần này, trận đấu đầu tiên của năm sẽ được lên sóng.

Những hình ảnh đầu tiên của Khánh Vy với vai trò MC Đường Lên Đỉnh Olympia: Nhan sắc và phong cách dẫn thế nào? - Ảnh 1.

Khánh Vy trên sân khấu rất tự nhiên, nhiệt tình cùng MC Ngọc Huy cổ vũ tinh thần thí sinh trước mỗi trận đấu.

Khánh Vy rất chăm chú lắng nghe, trao đổi kinh nghiệm cùng đàn anh. Có thể thấy Khánh Vy ngày càng trưởng thành trong kinh nghiệm lẫn cách dẫn.

Những hình ảnh đầu tiên của Khánh Vy với vai trò MC Đường Lên Đỉnh Olympia: Nhan sắc và phong cách dẫn thế nào? - Ảnh 3.

Khánh Vy siêu dễ thương trên sóng truyền hình!

Những hình ảnh đầu tiên của Khánh Vy với vai trò MC Đường Lên Đỉnh Olympia: Nhan sắc và phong cách dẫn thế nào? - Ảnh 4.

Bấy lâu nay, Khánh Vy luôn là bảo chứng cho các chương trình kiến thức Tiếng Anh trên sóng VTV7. Với lối dẫn chương trình thông minh, nhẹ nhàng, cô bạn sẽ trở thành MC Olympia được yêu thích bậc nhất.

MC Khánh Vy và MC Ngọc Huy ngoài đời cũng có thành tích học đáng nể.

Những hình ảnh đầu tiên của Khánh Vy với vai trò MC Đường Lên Đỉnh Olympia: Nhan sắc và phong cách dẫn thế nào? - Ảnh 6.
Những hình ảnh đầu tiên của Khánh Vy với vai trò MC Đường Lên Đỉnh Olympia: Nhan sắc và phong cách dẫn thế nào? - Ảnh 7.

Fan Olympia mong ngóng đến cuối tuần để xem cô nàng Khánh Vy lắm rồi!

Ảnh: Đức Anh

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan