Những ngày này, người người nhà nhà khoe dùng Samsung Galaxy Z Flip3, nghe hội chị em sành điệu review mới biết tại sao hot thế

0

Đọc xong có khi bạn lại quyết định xuống tiền "đu trend" này luôn không chừng.

Mấy ngày nay, người người nhà nhà đều đang không ngừng bàn tán về Samsung Galaxy Z Flip3. Từ Facebook, Instagram cho đến TikTok, lướt sương sương cũng dễ dàng bắt gặp vài hình ảnh liên quan đến "em" điện thoại gập mới toanh này. Các KOLs thì tích cực lăng xê bằng loạt ảnh sành điệu nhìn đã thấy ưng. Hội "sành điệu hàng hiệu" mà không kịp sắm một chiếc để khoe lên trang cá nhân thì hẳn là bứt rứt không yên.

Chung quy lại, những ngày này có cảm giác mình không biết Samsung Galaxy Z Flip3 là gì thì cứ như thể là đang sống chậm với thời đại vậy. Tuy nhiên, trend này muốn "đu" thì cũng tốn kha khá tiền nên cũng phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định. 

Từ rich kid, fashionista đến người mẫu đều khoe ảnh với chiếc điện thoại gập xinh xẻo này

Để có cái nhìn chân thật nhất thì bạn chắc chắn phải nghe review "người thật việc thật". Nếu còn đang đắn đo không biết Samsung Galazy Z Flip3 có phải lựa chọn phù hợp với mình không thì check ngay những ý kiến dưới đây xem sao. 

"Vừa tất cả túi size mini và nano của mình"

Tống Khánh Linh - một người đang sử dụng Z Flip3 - cho biết lâu lắm cô mới quay trở lại với Samsung dù trước đây cũng xài qua vài đời của Samsung. 

Điều cô nàng thích nhất ở chiếc điện thoại này là thiết kế nắp gập. Bên cạnh đó, điện thoại có màu kem đi với đen đơn giản, thanh nhã siêu hợp với những trang phục Linh hay mặc. Đặc biệt, nó vừa tất cả các chiếc túi size mini và nano. Sau thời gian sử dụng, Khánh Linh còn phát hiện ra chiếc điện thoại này còn làm được cả sạc dự phòng. 

Sống ảo với "em" điện thoại này phải nói là "đỉnh của chóp"!!!!

Nhận xét về camera của Z Flip3, Khánh Linh nói: "Nếu nói cả cam trước và cam sau đều đẹp xuất sắc thì là nói dối rồi". 

Cô nàng có nhận xét như sau:

- Camera sau của Samsung thì vẫn rất sắc nét, chụp đẹp và thiết kế nắp gập giúp người dùng dễ đặt máy hơn cũng như video call học online không cần tìm chỗ dựa cho máy. 

- Camera trước theo mình cũng bình thường nhưng nếu da ai không đẹp khi chụp lên sẽ láng mịn luôn đó. 

Cho ai còn đang thắc mắc màu ảnh và video từ Z Flip3 sẽ như thế nào nè

"Mình bị đánh gục vì thiết kế quá xinh"

Khi Z Flip3 vừa mở bán, Hạt Mít đã nhanh tay chốt đơn ngay một "chú" màu tím mộng mơ. Cô nàng cho biết mình thích Z Flip từ đời đầu rồi nhưng vẫn phân vân. Tuy nhiên, sau khi Flip3 ra mắt thì cô bị đánh gục bởi thiết kế quá xinh cùng với các tính năng được bổ sung cho hội sống ảo nên quyết định mở hầu bao luôn. 

Màu tím xinh xắn cũng là lý do khiến Hạt Mít xuống tiền ngay và luôn cho "em" Flip3

Một số ưu điểm của Flip3 Hạt Mít thấy được sau thời gian sử dụng:

[Box mô tả SP] - K14 Ưu điểm Galazy Flip3 theo Hạt Mít

Về độ tiện lợi, Hạt Mít có những nhận xét sau:

- Cực kì nhỏ gọn, với những ai hay dùng túi size bé như mình thì nay không còn phải lo điện thoại không vừa túi nữa.

- Màn hình của Flip khi gập nhẹ lại thì sẽ chia thành 2 màn mình, có thể dùng 2 chức năng cùng 1 lúc. Ví dụ, có thể chat với bạn vừa xem Netflix được mà không cần phải tắt 1 trong 2 ứng dụng.

- Flip3 có cảm biến chụp ảnh bằng cách giơ tay lên ra hiệu chứ không cần ấn nút chụp hay hẹn giờ nữa. Ai hay sống ảo chắc chắn mê. 

Phải nói là xinh đẹp tuyệt vời!!!

Camera là điểm nhiều người quan tâm nên Hạt Mít cũng review luôn: 

- Camera trước của Flip3 chụp cực nịnh, cam thường nhưng cũng sẽ hơi cà mịn da một chút mà nhìn vẫn tự nhiên long lanh. 

- Camera trước Mít có thử zoom x10 thì thấy siêu nét bất ngờ. Màu ảnh Flip3 rất hợp chụp ngoại cảnh, đi du lịch vì màu gốc cũng đẹp rồi. 

Chụp cảnh cũng mê li 

"Xem phim màn hình cong cũng khá thú vị"

Cô nàng Lê Phan Ngọc Lan (Leng Rin) hiện kinh doanh mỹ phẩm tại Hà Nội cũng "tậu" chiếc điện thoại gập hot hit của Samsung. 

Leng Rin cho biết mình quyết định mua mẫu điện thoại này vì thiết kế đẹp mắt và khả năng gập độc đáo. Ngoài ra, đây cũng là phiên bản mới của dòng điện thoại gập nên không lo về lỗi màn hình đã gặp phải trước đó. Leng Rin nhận xét mẫu điện thoại này cực hợp với những ai thích thời trang và các KOLs cũng phần nào khiến cô nàng đưa ra quyết định sắm "em nó". 

Những ngày này, người người nhà nhà khoe dùng Samsung Galaxy Z Flip3, nghe hội chị em sành điệu review mới biết tại sao hot thế - Ảnh 8.

Ảnh selfie

Ảnh chụp bằng cam sau

Điểm cô không ưng nhất của chiếc máy này đó chính là nhanh hết pin. Về camera, do thích nước ảnh sắc nét giống máy cơ nên cô không thích máy có cài đặt chỉnh sửa sẵn. Tuy nhiên, khi gọi video call, gương mặt của mình cũng sẽ đẹp hơn khi dùng các loại máy khác. Khi quay video thì hơi nhiễu. Phần camera Leng chấm 7 điểm cho Z Flip3.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy là thiết kế gập. Thiết kế này siêu tiện trong việc chụp ảnh nhóm, giúp người dùng đặt ở đâu cũng chụp được ảnh mà không cần tripod. Chưa hết, khi xem phim, nó cũng tạo ra một màn hình cong cực thú vị. 

Những ngày này, người người nhà nhà khoe dùng Samsung Galaxy Z Flip3, nghe hội chị em sành điệu review mới biết tại sao hot thế - Ảnh 10.

Xem phim với màn hình cong

Gợi ý mua sắm:

Hiện nay, trên trang web chính thức của Samsung và một số shop đã hết sạch các màu hot như tím, kem. Bạn có thể tham khảo tại đây: 

[Box tag giá] - K14 Samsung Galaxy Z Flip3 5G

Ảnh: NVCC, Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan