NÓNG: Nữ ca sĩ C.P đình đám Vbiz sang Mỹ cùng bạn trai, là cậu cả của một tập đoàn nghìn tỷ giàu khủng?

0

Rất nhiều những bằng chứng chỉ ra mối quan hệ đặc biệt giữa ca sĩ C.P và chàng thiếu gia này.

Lại một ngày đẹp trời, Hội bạn thân showbiz trở lại tám chuyện cùng cõi mạng đây. Chẳng là cách đây ít tháng, có một nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz tạm gọi là C.P bị đồn đã chia tay bạn trai thiếu gia giàu có sau khoảng thời gian hẹn hò, vướng drama chấn động với chính bạn thân. Dân tình còn bắt gặp cô này lộ diện bên một chàng trai ngoại quốc, tình tứ hết chỗ nói. Tưởng hoa đã nhanh chóng tìm được chậu mới, tuy nhiên sau đó, chính chủ đã lập tức phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn xã giao.

Cũng phải, bởi nữ ca sĩ này có độ hot khủng, đi đâu cũng có thể bị nhận ra, không thể nào công khai tình tứ với bạn trai một cách lộ liễu ở nơi công cộng như thế. Có lẽ vì vậy, nên ca sĩ C.P sẽ chọn yêu một ai đó ở nước ngoài cho kín đáo, như Mỹ chẳng hạn.

Trùng hợp là những ngày gần đây, dân tình xứ sở cờ hoa thấy sự xuất hiện của một nữ ca sĩ đình đám Vbiz. Trong lúc đang giãn cách, chẳng ai hay biết C.P đã rời Việt Nam từ lúc nào. Chỉ biết, cô đang rất hào hứng khám phá từ trường Đại học nổi tiếng, đến khu giải trí mà rất nhiều sao từng ghé qua. Nhan sắc ca sĩ này thì xinh miễn bàn rồi, visual cứ gọi là thuộc hàng đỉnh của chóp. Thế nhưng, chủ nhân đứng sau những bức ảnh mà cô đăng tải lên MXH là ai thì chưa rõ.

Theo nữ ca sĩ này, chuyến đến Mỹ của cô là để học, gặp gỡ công ty đối tác và thăm người thân. Nhưng thật trùng hợp, Hội bạn thân showbiz lại hóng hớt được rằng, lần này nữ ca sĩ đến Mỹ cùng một người rất đặc biệt (tạm gọi là V) ở Boston - đây cũng chính là bạn trai của cô.


Nói về gia thế của anh chàng này thì "khủng" khỏi bàn cãi. Đây là cậu cả thiếu gia của một trong những tập đoàn thuộc hàng top tại Việt Nam kinh doanh nhiều lĩnh vực. Anh chàng này là cựu sinh viên của trường Boston University (Mỹ) - Đại học đứng thứ 57 trên BXH các trường tốt nhất thế giới. Sau khi hoàn thành việc học, V tham gia vào quản lý 1 công ty đầu tư giáo dục ở thị trường Bắc Mỹ thế nên bay qua bay lại như cơm bữa. Trùng hợp, đây cũng là điểm đến của ca sĩ C.P, nơi cô thường xuyên check-in trong suốt những ngày gần đây.

Lùi thời gian về cách đây vài tháng, ca sĩ nữ đình đám này xuất hiện trong một bộ ảnh quảng cáo nội y với dàn mỹ nhân đình đám. Cô C.P được xếp ở vị trí trung tâm, như nữ chính đầy quyền lực. Xâu chuỗi một chút thì hãng nội y này lại thuộc tập đoàn đầy quyền thế nhà anh chàng thiếu gia V nói trên. Trong suốt thời gian dịch Covid-19, cậu cả tập đoàn ở Việt Nam phụ giúp công việc gia đình. Có lẽ đây cũng là thời điểm "nơi tình yêu bắt đầu" của cặp trai tài gái sắc.

Nếu theo dõi nữ ca sĩ nổi tiếng này, sẽ dễ nhận ra ngay thời gian gần đây cô bắt đầu chuyển về sống ở một căn hộ mới với tầm view sang chảnh ngay giữa trung tâm quận 3 sầm uất. Đáng nói, thông qua story mà C.P đăng tải, sẽ thấy căn nhà này cực kỳ rộng, có bể bơi, thậm chí là phòng tập gym giống một căn penthouse. Thử làm một thao tác Google nhanh gọn nhẹ, sẽ thấy giá trị một căn khu căn hộ cao cấp này dao động đến khoảng trên dưới trăm tỷ đồng. Và thật trùng hợp, chủ đầu tư khu căn hộ nơi C.P sống là tập đoàn nhà thiếu gia V. Nói đến đây thì chuyện vô lý đã thành có lý chưa quý vị.

Trong lần sang Mỹ với thông báo để học của ca sĩ C.P, không ai rõ là cô sẽ học chuyên ngành gì, ở bao lâu, nhưng chuyện hẹn hò với chàng thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ thì lại đang ngày 1 sáng tỏ.

Hôm nay, Hội bạn thân showbiz xin tạm kết tại đây!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan