Nữ diễn viên Việt 'cạch mặt' Nhanh Như Chớp sau khi bị chỉ trích là làm màu, thích thể hiện

0

Thậm chí, nữ diễn viên còn bức xúc tố Nhanh Như Chớp cố tình dìm hàng nghệ sĩ để lôi kéo sự chú ý của khán giả.

Nhắc đến Ốc Thanh Vân, người ta sẽ nghĩ ngay đến một người nghệ sĩ đa tài khi vừa là diễn viên, MC, lại tham gia lồng tiếng cho rất nhiều bộ phim. Trong suốt nhiều năm làm nghề, Ốc Thanh Vân được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đời tư sạch bóng scandal. Tuy nhiên trong quá khứ, nữ diễn viên từng rất bức xúc sau khi nhận hàng loạt chỉ trích vì tham gia Nhanh Như Chớp.

Nữ diễn viên Việt cạch mặt Nhanh Như Chớp sau khi bị chỉ trích là làm màu, thích thể hiện - Ảnh 1.

Xuất hiện ở Nhanh Như Chớp, Ốc Thanh Vân bị chỉ trích làm màu, cố tình chiếm sóng

Cụ thể, trong tập 29 chương trình Nhanh Như Chớp, Ốc Thanh Vân gây phản ứng trái chiều khi nhắc bài lộ liễu cho Xuân Nghị 2 lần và cố nghệ sĩ Mai Phương 1 lần. Với câu hỏi: "Con gì có màu đen nhưng tên gọi lại không liên quan đến từ đen?", Ốc Thanh Vân gợi ý lộ liễu: "Tên đấy có trong một bài hát".

Bên cạnh đó, việc Ốc Thanh Vân chạy tới đỡ và dìu Mai Phương về chỗ cũng bị cho là làm màu, thích thể hiện. Trước khi Mai Phương lên bắt đầu phần thi, cô vẫn đi bình thường và không cần ai phải dắt.

Nữ diễn viên Việt cạch mặt Nhanh Như Chớp sau khi bị chỉ trích là làm màu, thích thể hiện - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Ốc Thanh Vân dìu Mai Phương được cho là cố tình làm màu

Ngoài ra, khi Xuân Nghị kết thúc phần thi với kết quả không như ý, cô cũng chạy đến ôm đàn em an ủi: "Không sao. Dù thế nào gia đình vẫn ở bên ủng hộ em".

Sau khi chương trình lên sóng, hàng loạt các hành động của Ốc Thanh Vân đã lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Dân tình tỏ ra ngán ngẩm, cho rằng cô đang diễn quá lố và cố tình thể hiện để chiếm sóng.

Đứng trước "tâm bão" chỉ trích của dư luận, Ốc Thanh Vân tỏ ra vô cùng bức xúc, đồng thời khẳng định trên trang cá nhân rằng "sẽ nói không với gameshow". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ thái độ không hài lòng với cách PR của nhà sản xuất: "Sẽ nói không với gameshow. Nhanh Như Chớp cần xem lại cách đi bài PR của mình. Tuần nào cũng lôi một nghệ sĩ nào ra dìm họ để gây sự chú ý cho khán giả. Hoặc do phóng viên chắc ghét Ốc nên mới ghi theo kiểu này".

Nữ diễn viên Việt cạch mặt Nhanh Như Chớp sau khi bị chỉ trích là làm màu, thích thể hiện - Ảnh 3.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân tỏ ra vô cùng bức xúc, đồng thời biểu thị thái độ không hài lòng với nhà sản xuất Nhanh Như Chớp

Ốc Thanh Vân chia sẻ về quan điểm của mình khi tham gia gameshow truyền hình: "Game là vui, lố mới vui, đỡ bạn thì nói làm màu. Vậy giải thưởng thắng tặng hết cho bạn đó, là làm màu hả? Chơi hết mình và không tính toán thiệt hơn, các bạn xem sẽ thấy. Khán giả tại trường quay là người thấy rõ nhất, đôi khi clip cắt dựng có chủ ý cũng sẽ làm thay đổi cách nhìn của khán giả. Chúng ta phải văn minh trong cách truyền đạt thông tin. Đừng cố tình định hướng sai lệch khán giả".

Nữ diễn viên Việt cạch mặt Nhanh Như Chớp sau khi bị chỉ trích là làm màu, thích thể hiện - Ảnh 4.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ốc Thanh Vân nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả

Đây cũng không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ bị ném đá sau khi tham gia Nhanh Như Chớp. Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Vân Trang, Phạm Quỳnh Anh, Han Sara... cũng từng bị công kích nặng nề, thậm chí có người còn phải lên tiếng xin lỗi trước làn sóng chỉ trích từ dư luận.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan