Đố bạn biết, nhà giàu người ta làm gì ngay sau khi nới lỏng giãn cách?

0

Câu hỏi này hẳn nhiều người sẽ tò mò lắm nhỉ, cho bạn 5 giây để đoán xem họ làm gì đấy.

Tin vui nhất ngày hôm nay có lẽ phải dành cho người Sài Gòn, sau hơn 3 tháng ở nhà, cuối cùng thành phố cũng đã có thông tin nới lỏng giãn cách. Về cơ bản, chúng ta rốt cuộc đã có thể tự đi mua nhu yếu phẩm ở chợ - siêu thị mà không phải đợi mua hộ nữa (với điều kiện đã tiêm đủ vaccine nhé). Ngoài ra, những người nấu ăn không ngon lắm cũng đã có cơ hội được thưởng thức tô bún bò ngon nhức nách nhờ việc hàng quán được phép cho bán mang về, giảm tải phần nào áp lực lên các anh shipper.

Nhưng mà đó là những niềm vui nho nhỏ của chúng ta tôi, chứ đâu đó trên MXH, nếu lượn một vòng Instagram hay Facebook của hội công tử - thiếu gia, phu nhân nhà giàu... thì thú vui của họ đâu phải là đi siêu thị hay ăn bún bò. Ngay khi vừa nới lỏng giãn cách, họ đã làm ngay và luôn chuyện này đó!

Đố bạn biết, nhà giàu người ta làm gì ngay sau khi nới lỏng giãn cách?  - Ảnh 1.

Chưa gì đã thấy hội chị em nổi tiếng check in rần rần sân golf rồi (Ảnh chụp vào hồi đầu tháng 7, trước khi Hà Nội giãn cách)

Trong số các bộ môn thể thao "quý sờ tộc", đánh golf luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới hào môn - nhà giàu. Ngay khi vừa nới lóng giãn cách, thay vì chạy bộ Hồ Gươm, thiếu gia Trung Japan đã làm 1 vài đường cơ bản trên sân golf luôn và ngay.

Đố bạn biết, nhà giàu người ta làm gì ngay sau khi nới lỏng giãn cách?  - Ảnh 2.

Trung Japan check in chơi golf sang chảnh

Không chỉ có thiếu gia Trung Japan, nói đến chơi golf thì phải kể đến hội bạn nổi tiếng của "hoa khôi nhà đài" Mai Ngọc. Ngay sau khi nới lỏng giãn cách, chị và những người bạn nổi tiếng (trong đó có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh) đã đăng vội story check in sân tập ngay và luôn.

Đố bạn biết, nhà giàu người ta làm gì ngay sau khi nới lỏng giãn cách?  - Ảnh 3.

Mai Ngọc đi chơi golf với hội bạn thân

Tất nhiên, bạn trai CEO của Hương Giang cũng không nằm ngoài "đường đua" trở lại sân golf. Matt Liu ngoài thú vui chơi xe thì anh chàng cũng cực kì ham đánh golf, bằng chứng là chính Matt cũng đã rủ rê Hương Giang "nhập cuộc" bộ môn dành cho giới nhà giàu này. Hiện tại bạn trai Hương Giang cũng đang ở Hà Nội, vậy nên check in đi đánh golf cũng là bình thường.

Đố bạn biết, nhà giàu người ta làm gì ngay sau khi nới lỏng giãn cách?  - Ảnh 4.

Matt Liu đi đánh golf

Vậy đó, nhà mình thì đi siêu thị chứ nhà giàu hết giãn cách là đi đánh golf nha cả nhà!

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan