Phạm Băng Băng luôn đẹp 'thần thoại' với tóc đen? Vậy là bạn chưa thấy khoảnh khắc đáng sợ này rồi!

0

Mái tóc đen tưởng như là món "vũ khí" chuyên dụng của Phạm Băng Băng nhưng cũng có lúc khiến người ta chỉ muốn tránh cô thật xa.

Người ta vẫn thường ca tụng Phạm Băng Băng cùng mái tóc đen huyền diệu của cô. Quả thực với làn da và những đường nét thanh tú trên gương mặt mỹ nhân ấy, mái tóc đen tuyền lại càng phát huy được tác dụng "thần thánh".

Thật nhiệm màu! Suốt tóc đẹp như thần thoại của Phạm Băng Băng vừa gợi nhớ tới hình ảnh những minh tinh Hongkong một thời của màn ảnh TVB, vừa đem tới xúc cảm liêu trai, mộng mị

Nhưng nếu bạn nghĩ suối tóc ấy toàn năng đến độ giúp cô "cân" được mọi concept chụp hình thì hình như bạn nhầm...

Bạn nghĩ Phạm Băng Băng luôn đẹp thần thoại với tóc đen? Vậy là bạn chưa thấy khoảnh khắc đáng sợ này rồi! - Ảnh 2.

Xuất hiện ở sân bay với outfit từ đầu tới chân toàn của các thương hiệu cao cấp: giày Balenciaga, áo Comme des Garcons, kính Gentle Monster nhưng Phạm Băng Băng khiến người ta thực muốn tụt canxi trong máu bởi diện mạo quá lạ lùng. Mái tóc đen dập xù phủ lấy hình hài to như hộ pháp vì quần áo quá dày, người đẹp đại lục có dám chắc mình sẽ lọt được cửa an ninh không?

Mái tóc đen phất phơ ấy không ít lần khiến Phạm Băng Băng mang hình hài kém đẹp hơn mọi khi, nhất là lúc cô chuộng phong cách thời trang "tả pí lù" giấu triệt để dáng vóc

Suối tóc rối tung như con suối vào mùa nước lũ, lúc thì lại phất phơ và u ám không sao tả nổi

Bạn nghĩ Phạm Băng Băng luôn đẹp thần thoại với tóc đen? Vậy là bạn chưa thấy khoảnh khắc đáng sợ này rồi! - Ảnh 5.

Phạm Băng Băng thực sự khiến người ta ái ngại khi nhìn cô xoã tóc, đánh màu son trầm và chọn tông phấn trắng bệch. Nhìn thôi mà thấy dựng tóc gáy!

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan