Phản cảm hành động giáng đòn 1 sao lên app Vietcombank sau livestream 18.000 trang sao kê của Công Vinh - Thuỷ Tiên

0

Ngoài những nhân vật chính trong lùm xùm sao kê từ thiện, Vietcombank đang là nơi bị netizen công kích nhiều nhất.

15h chiều ngày 17/9, cõi mạng được phen dậy sóng trước livestream "mang sao kê 177 tỷ ra trước công chúng" của Thủy Tiên - Công Vinh. Cặp vợ chồng nổi tiếng đã lần lượt làm rõ những đồn đoán về chuyện minh bạch từ thiện trong suốt khoảng thời gian qua.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh gây bão cõi mạng khi lên sóng livestream sao kê 177 tỷ trên 18.000 trang giấy A4

Song, đoạn livestream vỏn vẹn hơn 15 phút cùng 18.000 trang sao kê của cặp đôi không thể xoa dịu một bộ phận dân mạng. Nhất là khi trước đó đã có tin đồn Thủy Tiên tập dượt buổi livestream với phía ngân hàng Vietcombank càng khiến những netizen này bán tín bán nghi, tiếp tục "công kích" các bên liên quan bao gồm cả Vietcombank - ngân hàng phát hành 18.000 trang sao kê của Công Vinh - Thủy Tiên.

Ngoài việc "tấn công" fanpage trên Facebook, ngay sau livestream, app Vietcombank trên các nền tảng di động cũng hứng chịu "bão" rate 1 sao với hàng loạt những đánh giá thấp và những lời nhận xét mang tính công kích. Rất ít những đánh giá trong số đó liên quan đến dịch vụ hay tính năng của app mà đều xoay quanh vấn đề sao kê, từ thiện. Một số đánh giá còn kèm theo những từ ngữ nặng nề, thô tục đậm tính tiêu cực rất phản cảm và "chối" tai.

Phản cảm hành động giáng đòn 1 sao lên app Vietcombank sau livestream 18.000 trang sao kê của Công Vinh - Thuỷ Tiên - Ảnh 2.

Hàng loạt rate 1 sao giáng xuống app Vietcombank sau khi livestream của Công Vinh - Thủy Tiên lên sóng

Trước đó, cả fanpage và app của Vietcombank đều phải hứng chịu phẫn nộ của dân mạng sau khi Trấn Thành tung 1000 trang sao kê từ thiện

Thế nhưng, khi diễn biến đi quá xa với những công kích vô lý, nhiều người đã nhanh chóng lên tiếng nhắn nhủ dân mạng nên kiểm soát và cân nhắc các hành động của mình. Bởi lẽ từ đầu đến cuối, Vietcombank chỉ làm đúng nhiệm vụ sao kê tài khoản theo yêu cầu của khách hàng là những nghệ sĩ có kêu gọi từ thiện và không trả lời, giải đáp những thắc mắc không phải do chủ tài khoản yêu cầu liên quan đến drama.

Trước đó Vietcombank cũng "dính đạn" khi Trấn Thành lên sóng 1000 trang sao kê từ thiện vào ngày 7/9

Việc hứng chịu hàng loạt rate 1 sao và những đánh giá tiêu cực trên app Vietcombank trước tiên sẽ làm điểm chất lượng của app trên các nền tảng giảm mạnh, tiếp theo sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín và có thể gây thiệt hại kinh tế cho ngân hàng. Việc bạn yêu ghét ai hoặc không đồng tình với ai đó là điều dễ hiểu, song hành động mang tính trừng phạt và trả đũa nhắm vào một thương hiệu như thế này là quá khích, đáng lên án. Thế nên, hãy là một netizen văn minh, cân nhắc và kiểm soát các hành động của mình.

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan