Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc

0

Hai nhà hàng chay là công trình tâm huyết cả đời của Phi Nhung, gần như toàn bộ doanh thu đều được sử dụng vào mục đích thiện nguyện.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật và thiện nguyện, cố nghệ sĩ Phi Nhung còn tham gia kinh doanh nhà hàng với hai chi nhánh Buddha Chay. Sau khi về nước hoạt động một thời gian, năm 2015, nữ ca sĩ đã mở nhà hàng Buddha Chay đầu tiên tại Quận 1. Nhà hàng ăn nên làm ra, được khách thập phương đón nhận. Vì vậy khoảng 1 năm sau, cô tiếp tục mở chi nhánh thứ 2 tại Quận 5 với quy mô rộng rãi hơn. Hai nhà hàng vẫn hoạt động cho tới ngày hôm nay.

Trước đây, nhiều lần Phi Nhung đã đích thân vào bếp nấu nướng hoặc phục vụ các khách hàng tới quán

Khi được hỏi về mục đích mở nhà hàng, Phi Nhung chia sẻ mình kinh doanh quán chay với mong muốn có thêm thu nhập để chăm sóc những người con nuôi cũng như giúp đỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, toàn bộ doanh thu của nhà hàng sẽ được Phi Nhung cũng được sử dụng để giúp những mảnh đời bất hạnh.

Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc - Ảnh 2.

Tuy nhiên trong những ngày tháng cuối đời, nhà hàng của Phi Nhung lại vướng phải chuyện không đáng có. Dù chưa rõ đúng sai nhưng hai công trình tâm huyết của cố nghệ sĩ đều bị ảnh hưởng tiêu cực từ các đánh giá trên mạng. 

Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc - Ảnh 3.

Một thời gian sau các bình luận tiêu cực và đánh giá spam đã được loại bỏ, hai nhà hàng vẫn giữ được mức đánh giá 4,3 sao trên Google

Một số hình ảnh khác về hai nhà hàng chay của Phi Nhung:

Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc - Ảnh 4.
Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc - Ảnh 5.
Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc - Ảnh 6.
Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc - Ảnh 7.
Phi Nhung mở nhà hàng chay để nuôi trẻ em mồ côi ăn học, những ngày cuối đời lại vướng vào một chuyện đáng tiếc - Ảnh 8.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan