Quan Hiểu Đồng đụng độ 3 đàn chị U40: Thắng được 1 người thì thua luôn 2 người

0

Quan Hiểu Đồng đã cho chúng ta thấy: Không phải lúc nào có tuổi trẻ cũng là có ưu thế.

Không phải ai cũng thích làm công chúa mãi, sau rất nhiều lần điệu đà với váy vóc thướt tha thì trong sự kiện liên hoan phim gần đây, Quan Hiểu Đồng lại lên đồ gọn gàng và có phần cá tính hơn hẳn. Cô chọn cho mình 1 set đồ của nhà Valentino gồm blazer, short cạp cao và sơ mi cách điệu.

Công tâm mà nói thì set đồ này đã làm tốt công cuộc tôn lên đôi chân thon dài trắng muốt của nữ diễn viên 24 tuổi. Có điều, thần thái của Quan Hiểu Đồng lại chưa đủ sắc sảo để giúp bộ đồ hiệu đắt đỏ được tôn thêm giá trị, đặc biệt là khi so sánh với những đàn chị U40 đã từng diện set này trước đó.

Cụ thể hơn là nếu so sánh Quan Hiểu Đồng với Son Ye Jin (39 tuổi) và Dương Mịch (35 tuổi), bạn sẽ thấy sự khác biệt về mặt khí chất. Nếu hai đại diện U40 trông cực chanh sả và giúp set đồ của Valentino trông xịn xò hơn thì bạn gái cũ Luhan lại chưa làm được điều đó. Điều này chứng tỏ không phải lúc nào, tuổi trẻ cũng là yếu tố giúp con người ta chiếm ưu thế.

Nhưng nếu so với Đường Yên (37 tuổi) thì may ra, Quan Hiểu Đồng sẽ có cơ ngang hàng một chút. Lý do là bởi khi diện bộ đồ y hệt, bà xã La Tấn lại trang điểm hơi đậm, khiển tổng thể gương mặt cứng nhắc, già dặn thấy rõ.

Quan Hiểu Đồng đụng độ 3 đàn chị U40: Thắng được 1 người thì thua luôn 2 người - Ảnh 4.

Trong mắt bạn, liệu ai là người có màn thể hiện đỉnh cao nhất?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan