Review hộp đựng thực phẩm Rubbermaid 'giá mềm' cho ai đang cân nhắc: Có điểm vượt Tupperware, đựng rau cả tháng vẫn tươi rói

0

2 dòng hộp đựng thực phẩm của Rubbermaid hiện đang được nhiều chị em đánh giá chất lượng cực kì xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Dạo này lướt các hội nhóm đồ bếp trên Facebook thấy nhiều chị em xôn xao xin link mua dòng hộp nhựa này. Cũng là do thấy nhiều người feedback chất lượng xịn xò lại còn có giá hợp lý nên chúng luôn ở trong tình trạng sắp "cháy hàng". Được biết đây là dòng hộp nhựa của Rubbermaid - thương hiệu đồ dùng gia đình nội địa Mỹ nổi tiếng. Hãng bán đa dạng các dòng hộp nhựa, trong đó hot nhất là set 20 hộp nắp đỏ Easy Find Lids và set 4 hộp Fresh Vent tích hợp nắp thở đều có giá khoảng trên dưới 1 triệu trên các sàn TMĐT.

Review hộp đựng thực phẩm Rubbermaid giá mềm cho ai đang cân nhắc: Có điểm vượt Tupperware, đựng rau cả tháng vẫn tươi rói - Ảnh 1.

Bộ 20 hộp Easy Find Lids của Rubbermaid

Review hộp đựng thực phẩm Rubbermaid giá mềm cho ai đang cân nhắc: Có điểm vượt Tupperware, đựng rau cả tháng vẫn tươi rói - Ảnh 2.

4 hộp Fresh Vent hay còn gọi là hộp "rau thở"

Review hộp nhựa đựng thực phẩm Rubbermaid

Hộp của Rubbermaid được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng ổn áp, từ kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh khi cả nắp và hộp đều có thể lồng vào nhau rất gọn, cho đến khả năng đậy cực khít giúp bảo quản thực phẩm lâu dài.

Tài khoản Facebook Nguyen Thi Xuan Hai chia sẻ hộp của Rubbermaid thân hộp chắc chắn, nhựa trong dày, làm từ nhựa nguyên sinh nên rất an tâm chuyện an toàn thực phẩm. Chị ưng nhất khoản bảo quản rau tươi bởi đem rau xà lách ra test thì sau 1 tháng rau vẫn tươi xanh và khô ráo. Theo tìm hiểu đây là loại hộp Fresh Vent chuyên dùng để bảo quản rau quả tươi. Hộp này đào thải các chất dư thừa như nước và Carbon Dioxide (được tạo ra khi trái cây chín) giúp rau củ luôn tươi và lâu bị hỏng.

Review hộp đựng thực phẩm Rubbermaid giá mềm cho ai đang cân nhắc: Có điểm vượt Tupperware, đựng rau cả tháng vẫn tươi rói - Ảnh 3.

Tủ lạnh siêu gọn gàng với bộ hộp đựng thực phẩm Rubbermaid (Nguồn: Facebook Nguyen Thi Xuan Hai)

Dưới đây là một vài đánh giá khác của chị em nội trợ đã sử dụng hộp Rubbermaid:

- Dùng rất ổn luôn, ngoài trữ rau tươi lâu mình thích Rub ở 1 điểm nữa là dùng được trong máy rửa bát. Nhà mình sử dụng nước nóng trên 80 độ và cả sấy mà hộp Rub rửa ra vẫn ngon lành.

- Mình để rau xà lách sau khi ráo hết nước thì 10 ngày vẫn chưa thấy dấu hiệu rau cũ luôn.

- Mình rất ưng khoản dùng thoải mái cho lò vi sóng, máy rửa bát. Hộp dùng được cả ngăn đông với mát, đỡ phải phân biệt cho não cá vàng như mình. Tiếc mỗi là hãng làm hơi ít kích thước và size lớn nhất vẫn chưa to lắm.

- Mình chỉ chưa ưng mỗi thiết kế không được gọn tủ thôi chứ về chất và giá thì Rub siêu ổn áp. Nhưng có 1 chị giải thích là hãng thiết kế vậy để hơi lạnh trong tủ bảo quản được đều, khít quá sẽ không lưu thông được nên mình vẫn trung thành dùng Rub.

Tổng kết comment của chị em thì ưu điểm của hộp đựng Rubbermaid có thể tóm gọn lại như sau:

[Box mô tả SP] - Ưu điểm hộp đựng thực phẩm Rubbermaid

Tuy vậy hộp Rubbermaid vẫn còn các khuyết điểm như:

[Box mô tả SP] - Khuyết điểm của hộp đựng thực phẩm Rubbermaid

So sánh hộp Rubbemaid và hộp Tupperware

Đây là 2 dòng hộp nhựa đựng thực phẩm được đánh giá cao nhất. Tài khoản Facebook Thùy Dương có bài review cực chi tiết sau thời gian sử dụng cả hai loại hộp cho hội nội trợ có thêm cơ sở để chọn mua hợp lý.

Review hộp đựng thực phẩm Rubbermaid giá mềm cho ai đang cân nhắc: Có điểm vượt Tupperware, đựng rau cả tháng vẫn tươi rói - Ảnh 6.

Tủ lạnh dùng full hộp Tupperware...

Review hộp đựng thực phẩm Rubbermaid giá mềm cho ai đang cân nhắc: Có điểm vượt Tupperware, đựng rau cả tháng vẫn tươi rói - Ảnh 7.

và tủ lạnh dùng hộp Rubbermaid

Về giá thành: Hộp Rubbermaid rẻ hơn hộp Tupperware, chị em chăm săn sale thì càng được giá ưu đãi hơn nữa. So về bảo hành thì hộp Rubbermaid chỉ cho từ 1 - 2 tuần còn hộp Tupperware thì bảo hành trọn đời (không tính trường hợp làm vỡ hộp).

Về thiết kế: Hộp Tupperware đa dạng mẫu mã còn bên Rubbermaid màu đơn giản, trong suốt dễ nhìn vào bên trong hơn.

Về công năng sử dụng: Hộp Tupperware chia chức năng ngăn mát, ngăn đông còn hộp Rubbermaid có thể dùng chung. Dung tích thì Tupperware có nhiều size lớn còn Rubbermaid phù hợp dùng cho gia đình ít người hoặc bạn sẽ phải mua thêm nhiều hộp nhỏ. Về phần sắp xếp thì hộp Tupperware gọn hơn, chồng được lên nhau còn hộp Rubbermaid cồng kềnh mất nhiều diện tích tủ lạnh.

Review hộp đựng thực phẩm Rubbermaid giá mềm cho ai đang cân nhắc: Có điểm vượt Tupperware, đựng rau cả tháng vẫn tươi rói - Ảnh 8.

Tóm lại cả 2 loại đều có ưu và khuyết điểm riêng, nhiều chị em khuyên có điều kiện hãy dùng cả 2 loại, hộp Tupperware thì dùng trữ đông thịt cá còn Rubbermaid trữ mát rau củ quả tươi là tốt nhất. Vậy nên các bạn tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng mà mua sắm cho hợp lý.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Set 20 hộp đựng thực phẩm Rubbermaid
[Box tag giá] - Hộp bảo quản thực phẩm có vent thở Rubbermaid
[Box tag giá] - Set 13 hộp trữ mát trữ đông Tupperware

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan