Rich kid Chao hé lộ động thái của người nhà cô chủ shop với các 'nạn nhân' trong vụ tố quỵt tiền đang ồn ào

0

Sau Trang Lou, Xoài Non..., rich kid Chao đình đám cũng vừa chia sẻ story liên quan đến vụ ồn ào hot nhất cõi mạng hiện tại.

Ồn ào nhất MXH lúc này có lẽ chính là vụ việc một shop điện thoại có tiếng với hơn 127k follow bị tố quỵt tiền khách hàng, thậm chí tỏ thái độ "lồi lõm" khi khách yêu cầu hoàn trả tiền. Không chỉ dừng lại ở 1-2 nạn nhân, con số chính xác được cho là còn nhiều hơn thế rất nhiều do trước đó, đã có kha khá KOLs nổi tiếng từng nhận PR cho shop này.

Sau khi thông tin trái chiều liên quan đến shop xuất hiện, hàng KOLs từng hợp tác với shop đã lần lượt lên tiếng. Mới đây, dân tình phát hiện rich kid 2k3 đình đám Chao hóa ra cũng là một nhân vật vô tình bị "liên đới".

Rich kid Chao hé lộ động thái của người nhà cô chủ shop với các nạn nhân trong vụ tố quỵt tiền đang ồn ào - Ảnh 1.

Chao cũng là một nhân vật vô tình bị dính vào vụ shop điện thoại "bùng tiền"

Trên Instagram của mình, Chao đã đăng tải một story lên tiếng về vụ việc. Cô bạn cho biết mình từng làm việc với shop này từ năm 2017. Công việc cụ thể là PR case mà shop bán. Bản thân Chao cũng rất bất ngờ khi chuyện không hay ho này xảy ra. Lời khuyên rich kid đưa ra cho mọi người là tạm dừng mọi giao dịch với shop, ít nhất là đến khi mọi chuyện trở nên rõ ràng.

Rich kid Chao hé lộ động thái của người nhà cô chủ shop với các nạn nhân trong vụ tố quỵt tiền đang ồn ào - Ảnh 2.

Rich kid 2k3 cho biết mình từng hợp tác với shop nên khá bất ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này

Bên cạnh đó, Chao còn tiết lộ thêm một thông tin khá quan trọng khác. Đó là người nhà của cô chủ shop bị tố đã liên hệ với từng KOLs và cũng đã có trong tay list các khách hàng từng giao dịch để giải quyết ổn thỏa.

Ngoài Chao thì trước đó Trang Lou, Xoài Non hay Kiên Hoàng cũng lần lượt lên bài thông báo tới các fan. Tất cả đều cho hay đã chủ động liên hệ với shop để tìm ra câu trả lời cũng như tìm hướng giải quyết.

Trước đó thì Trang Lou...

Hay Xoài Non đều đã lên tiếng giải thích sự việc vì từng nhận PR cho shop

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan