Rosé giống chúng mình: Thích gì là diện đi diện lại, có tấm áo, chiếc quần mặc suốt từ Mỹ sang Pháp vẫn không chán

0

Tâm lý ăn diện của Rosé cũng giống đại đa số phết đấy chứ.

Rosé sau một năm phải hoãn lại nhiều hoạt động do dịch bệnh biến đổi phức tạp thì năm nay, cô đã được bung lụa nhiều hơn. Không chỉ liên tục xuất hiện trong các quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn nhỏ mà dạo này, người ta còn được thấy Rosé liên tục ra nước ngoài để tham dự các event thời trang. Giữa tháng 9 là Met Gala ở Mỹ và giờ là Paris Fashion Week ở thủ đô nước Pháp phồn hoa.

Bạn đồng hành của Rosé trong 2 chuyến đi lớn này, ngoài ekip thân quen hay đội vệ sĩ xịn xò còn còn chiếc quần ống rộng màu ghi xám mà cô đã xúng xính suốt từ lúc ở New York cho tới khi vi vu qua Paris. Đây cũng là mẫu quần được nhiều cư dân mạng hỏi han nhất vì phom dáng lẫn màu sắc đều rất trendy.

Đây là mẫu quần cạp cao có giá hơn 33 triệu của thương hiệu Khaite. Nhìn thì tưởng bình thường nhưng độ ăn ý của nó với các item khác trong tủ đồ của Rosé có khi phải lên đến 99%. Ai thích style cơ bản nhưng chất chơi như Rosé có thể nghía qua dáng quần này vì chính ra nó cũng được bán nhiều phết đó.

Ngoài mẫu quần kể trên, Rosé dạo này còn rất nghiện mẫu crop top len dài tay giá hơn 20 triệu của Alaia. Cô đã diện nó 2 lần với cùng combo blazer + quần suông màu đen. Đấy, chính ra Rosé cũng giống con gái chúng mình lắm, thích thứ gì là cứ diện mãi thôi dù tủ đồ còn 7749 thứ khác đang cần "ân sủng".

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan