Sau Triệu Vy, một 'đỉnh lưu' khác chính thức bị phong sát, gỡ sạch phim ảnh trên mọi nền tảng trong tích tắc

0

Nhân vật này đang bị phong sát giống như Triệu Vy trước kia.

Sự việc Triệu Vy bất ngờ bị phong sát diện rộng, xóa sổ toàn bộ sản phẩm phim ảnh cho đến nay vẫn là cú sốc lớn với khán giả. Cuộc thanh trừng Cbiz khiến ngay cả netizen cũng ăn không ngon, ngủ không yên bất ngờ có diễn biến mới ngay thời điểm hiện tại. Một ngôi sao tiếp theo đã chính thức bị cho "bay màu" khỏi thị trường Hoa ngữ.

NÓNG: Sau Triệu Vy, một đỉnh lưu khác chính thức bị phong sát, gỡ sạch phim ảnh trên mọi nền tảng trong tích tắc - Ảnh 1.

Sau Triệu Vy, ai bị phong sát tiếp theo?

Theo các trang tin tổng hợp lại, ngôi sao này đã bị xóa hết phim trên toàn bộ nền tảng như Tencent, iQIYI, Youku, Bilibili,... khiến ai nấy hốt hoảng. Cái tên này trước giờ vẫn luôn vắng bóng scandal, có nhiều hành động tốt đẹp đối với xã hội. Thậm chí một thời gian trước đó, ngôi sao này còn được lên bìa tạp chí ELLEMEN đình đám nhân dịp kỷ niệm 25 năm bộ phim đình đám lên sóng.

NÓNG: Sau Triệu Vy, một đỉnh lưu khác chính thức bị phong sát, gỡ sạch phim ảnh trên mọi nền tảng trong tích tắc - Ảnh 2.

Phim ảnh của nhân vật này đã bị gõ khỏi các nền tảng

Ngôi sao "đỉnh lưu" được hàng tỷ khán giả Trung yêu mến chính là... Ultraman (siêu nhân điện quang). Cụ thể, bộ phim Ultraman Tiga ra mắt vào năm 1996 đã bị gỡ sạch sẽ khỏi trang mạng Trung Quốc. Lý do lớn nhất được cho là đến từ lời than phiền từ phụ huynh vì phim có tính chất bạo lực, dễ khiến con trẻ học theo. Thông tin này khiến ngay cả netizen Việt cũng dở khóc dở cười. "Hết thần tượng bị phong sát, giờ thần tượng của thần tượng cũng bị luôn rồi!", một netizen cho biết.

NÓNG: Sau Triệu Vy, một đỉnh lưu khác chính thức bị phong sát, gỡ sạch phim ảnh trên mọi nền tảng trong tích tắc - Ảnh 3.

Ultraman bị phong sát khiến ai nấy bàng hoàng

NÓNG: Sau Triệu Vy, một đỉnh lưu khác chính thức bị phong sát, gỡ sạch phim ảnh trên mọi nền tảng trong tích tắc - Ảnh 4.

Bộ phim Ulraman Tiga bị gỡ sạch

NÓNG: Sau Triệu Vy, một đỉnh lưu khác chính thức bị phong sát, gỡ sạch phim ảnh trên mọi nền tảng trong tích tắc - Ảnh 5.

Vừa lên tạp chí không lâu đây mà...

Ultraman là sản phẩm phim ảnh của Nhật Bản, ra mắt lần đầu vào năm 1966. Đây là nhân vật rất được yêu thích tại Trung Quốc, thậm chí nam ca sĩ - diễn viên Vương Tuấn Khải và nhóm nhạc R1SE còn là những fan cứng nổi tiếng. Hiện tại khán giả vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi Ultraman cũng không thoát nổi đòn "phong sát" từ Cbiz. Thông tin Ultraman Tiga bị gỡ cũng đã lên thẳng Top 1 Hot Search Weibo của Trung Quốc.

Netizen Việt hết hồn với tin phong sát này:

- Đỉnh lưu mới lại bị phong sát à?

- Ultraman bị phong sát rồi, tại đánh quái vật bạo lực quá đó...

- Rồi đến cả Ultraman cũng không tha.

- Hôm trước lên tạp chí, hôm sau bị phong sát.

Tổng hợp từ Cbiz News

Nguồn tin: Weibo - Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan