Shawn Mendes bị kiểm tra nói dối: Lộ biểu hiện 'lươn lẹo' với Camila, phản ứng bất ngờ khi nói về tình cũ Hailey và Justin Bieber

0

Shawn Mendes không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh và vợ chồng Justin Bieber.

Mới đây, Shawn Mendes đã tham gia một cuộc phỏng vấn đặc biệt, hợp tác cùng tờ Vanity Fair. Không chỉ trả lời phỏng vấn thông thường, anh phải đeo máy phát hiện nói dối để đảm bảo tính chính xác. Đáng nói qua đây, nam ca sĩ đã để lộ hàng loạt chi tiết thú vị về bạn gái Camila Cabello và cả vợ chồng Justin Bieber - Hailey Baldwin.

Khi được MC hỏi về việc nói dối bạn gái, Shawn Mendes thành thật tiết lộ: "Thật sự thì tôi không biết cách nói dối đâu. Người khác sẽ nhận ra ngay nếu như tôi cố ý che giấu điều gì đó". Tuy nhiên, anh chàng thừa nhận đã từng nói dối Camila và cô nàng không hề phát hiện ra. Đặc biệt, Shawn chia sẻ Justin Bieber chính là lí do chính khiến anh bắt đầu sự nghiệp ca hát. Dù giọng ca Mercy từng có mối quan hệ mập mờ với Hailey Baldwin - vợ hiện tại của Justin, nhưng anh vẫn là fan cứng của Justin và ủng hộ tình yêu của nam ca sĩ này với chính tình cũ của mình. Trong cả 2 câu trả lời, máy nói dối đều không phát hiện tần số bất thường, chứng tỏ Shawn nói thật.

Người hâm mộ đặt nghi vấn Shawn đang "lươn lẹo" vì trước vừa nói không giỏi che giấu, câu sau anh chàng đã tự nhận là từng nói dối bạn gái Camila rồi

Shawn Mendes bị kiểm tra nói dối: Lộ biểu hiện lươn lẹo với Camila, phản ứng bất ngờ khi nói về tình cũ Hailey và Justin Bieber - Ảnh 3.

Tuy tự nhận không giỏi dối nhưng Shawn lại thừa nhận ngay cả Camila cũng không phát hiện ra, thế này bảo sao fan luôn gắn cho anh chàng cái mác "lươn lẹo"

MC còn đưa ra hình ảnh Shawn và Hailey sánh đôi tham dự Met Gala 2018 cùng nhau và hỏi rằng nam ca sĩ đã bao giờ nhắc lại chuyện này với Justin Bieber hay chưa. Tuy bị hỏi về vấn đề khá nhạy cảm nhưng Shawn Mendes vẫn thành thật trả lời: "Chúng tôi chưa bao giờ nhắc lại chuyện đó", và nở nụ cười ngượng ngùng.

Shawn Mendes cười bối rối và thừa nhận anh và thần tượng chưa bao giờ nhắc đến Hailey trong những lần gặp mặt

Dù từng là "tình địch" nhưng mối quan hệ giữa Shawn và Justin lại khá thân thiện, vui vẻ. Trước đó, trong hậu trường Met Gala 2021, 2 vợ chồng Justin Bieber đã có cơ hội giao lưu với Shawn và Camila. Dù từng có mối quan hệ phức tạp "dây mơ rễ má" nhưng cả 4 ngôi sao đều nhiệt tình chào hỏi, trò chuyện với nhau.

Hailey và Shawn vui vẻ ôm nhau khi gặp lại trong hậu trường Met Gala. Trong khi đó, biểu cảm nín nhịn của Camila và Justin nhanh chóng gây sốt MXH

Shawn Mendes bị kiểm tra nói dối: Lộ biểu hiện lươn lẹo với Camila, phản ứng bất ngờ khi nói về tình cũ Hailey và Justin Bieber - Ảnh 6.

Ngày 13/9, Camila Cabello và bạn trai Shawn Mendes lên đồ sang chảnh đến dự Met Gala 2021

Shawn Mendes bị kiểm tra nói dối: Lộ biểu hiện lươn lẹo với Camila, phản ứng bất ngờ khi nói về tình cũ Hailey và Justin Bieber - Ảnh 7.

Vợ chồng Justin Bieber cũng chiếm trọn spotlight khi xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy không khác gì cặp đôi tài phiệt

Shawn Mendes bị kiểm tra nói dối: Lộ biểu hiện lươn lẹo với Camila, phản ứng bất ngờ khi nói về tình cũ Hailey và Justin Bieber - Ảnh 8.

Trước khi tìm được tình yêu đích thực, Shawn Mendes và nàng mẫu Hailey Baldwin từng có thời gian hẹn hò. Cặp đôi cùng nhau tham dự Met Gala 2018 và được ví von giống cặp cô dâu chú rể mới cưới

Nguồn: YouTube

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan