Thì ra đây là 'bí kíp' khiến Kristen Stewart nhìn như bộ xương lúc đi đẻ ở Twilight, xem ảnh hậu trường vừa sợ vừa nể!

0

Thật là ngưỡng mộ sự sáng tạo của ekip Twilight khi đã khiến Kristen Stewart biến thành bộ xương teo tóp thế này!

Một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất của bom tấn Breaking Dawn phần 1 chính là khi cô nàng Bella (Kristen Stewart) mang bầu và hạ sinh em bé Renesmee. Trong khi Bella chỉ là người phàm thì Renesmee lại mang trong mình dòng máu ma cà rồng của bố. Chính vì thế mà trong thai kỳ, cơ thể của Bella dần bị bào thai Renesmee phá hủy, bào mòn nhanh chóng. Chỉ trong thoáng chốc, khán giả đã chứng kiến hình ảnh một nàng Bella tiều tụy, gầy trơ xương đến là đáng sợ.

Khỏi phải nói, tạo hình của nhân vật Bella trong phân đoạn này khiến nhiều người giật nảy mình như thế nào. Nhiều khán giả khi ấy còn bày tỏ thái độ quan ngại cho Kristen Stewart, bởi lẽ hẳn là cô phải "ép cân" khiếp đảm lắm mới tong teo được như trong phim. Nhiều người lại mặc định, hình ảnh Bella "trơ trụi" này chính là sản phẩm 100% kỹ xảo, vì không diễn viên hay kỹ thuật make-up nào có thể tạo ra được tạo hình như vậy.

Cả hai nhận định ở trên hóa ra đều sai. Mặc dù đúng là nhà sản xuất Twilight đã sử dụng kỹ xảo, tuy nhiên vẫn có rất nhiều phần "thực tế" trong cảnh phim ấy. Thay vì yêu cầu Kristen Stewart siết cân, ekip đã tự tạo ra một... hình mẫu của Bella ngoài đời thực, với tỉ lệ cơ thể và cân nặng cực kỳ tiều tụy. Sau đó, ekip sẽ ghép biểu cảm của Kristen Stewart vào "búp bê" này để tạo được hiệu quả chân thực nhất.

Thì ra đây là bí kíp khiến Kristen Stewart nhìn như bộ xương lúc đi đẻ ở Twilight, xem ảnh hậu trường vừa sợ vừa nể! - Ảnh 3.

Kristen Stewart (phải) vui vẻ bên mô hình trông như đang hấp hối của mình

Hình ảnh mô hình Bella mang bầu ở hậu trường cũng khiến nhiều người phải khiếp sợ. "Búp bê" Bella có kích cỡ ngang với người thật, đường nét khuôn mặt dù gầy gò thì vẫn giống hệt Kristen Stewart, càng khiến mọi thứ trở nên đáng sợ. Có thể so sánh tạo hình này với nhân vật "cô dâu ma" đình đám của đạo diễn Tim Burton trứ danh.

Hậu trường làm ra "mô hình" Bella tiều tụy

Phải nhìn những hình ảnh hậu trường này, mới cảm thấy nể phục cho sự đầu tư và sáng tạo của các ekip làm phim Hollywood. Thời điểm ra mắt, những thương hiệu phim như Twilight cũng được coi là "người tiên phong" trong hiệu ứng, kỹ xảo, luôn sáng tạo ra các phương thức độc lạ để mang đến các cảnh phim giả tưởng mà lại thực tế nhất có thể.

Nguồn ảnh: Lionsgate, Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan