Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7

0

Doo Sik dường như đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Hye Jin vì sự xuất hiện của Sung Hyun ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7.

Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 mở đầu khi thân phận của Ji Sung Hyun (Lee Sang Yi) được sáng tỏ. Hóa ra anh là một đạo diễn nổi tiếng, đến làng biển của Doo Sik (Kim Seon Ho) để làm chương trình. Sau khi có một buổi ra mắt người dân trong làng, Do Sik - Sung Hyun và Hye Jin (Shin Min Ah) đã cùng nhậu với nhau. Đây là lúc Doo Sik bị cho ra rìa khi Sung Hyun và Hye Jin có quá nhiều điểm chung và vô cùng thân thiết, dĩ nhiên anh tổ trưởng ghen ra mặt.

Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 - Ảnh 1.
Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 - Ảnh 2.

Trong lúc nói chuyện, Sung Hyun đề nghị Doo Sik giúp mình làm chương trình, dù cực bao đồng nhưng Doo Sik lại không nhận lời. Sung Hyun đã yêu cầu chơi trò chơi, nếu Doo Sik thua thì sẽ phải giúp mình, kết quả ba người chơi đến đêm, uống say rồi ngủ luôn lại nhà Doo Sik. Sáng hôm sau Hye Jin về sớm, cảnh tượng cả ba đứng ở cổng nhà Doo Sik một lần nữa bị hàng xóm nhiều chuyện nhìn thấy, tuy nhiên điểm nhấn là cảnh tượng Doo Sik rủ Sung Hyun ở lại nhà mình ăn mì. Tin đồn về tình tay ba sau đó lập tức được lan truyền.

Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 - Ảnh 3.
Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 - Ảnh 4.

Sung Hyun - Doo Sik đã thực sự trở thành một đội, thậm chí còn rất hợp nhau trong việc làm những... trò lố. Nhiệm vụ đầu tiên của hai người và cả đội là thuyết phục bà Gam Ri cho mượn địa điểm để quay chương trình.

Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 - Ảnh 5.
Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 - Ảnh 6.

Hye Jin tới nhà bà Gam Ri để đưa món đồ mà bà bỏ quên, ai ngờ lại bị Doo Sik "ép" ở lại cùng giặt chăn, hai người có dịp để thân thiết với nhau hơn. Sau đó, Sung Hyun cũng ghé nhà để thuyết phục bà Gam Ri, nhân tiện rủ June - một idol đình đám - ở lại ăn ké bữa tối nhà bà. Vì June là thần tượng của cô bé Ju Ri nên Hye Jin đã lập tức nhắn tin gọi người bạn nhỏ của mình tới, bà Gam Ri nhờ vậy mà có được một bữa ăn ấm cúng, vui vẻ, điều mà đã lâu bà không có được. Sung Hyun cũng cảm ơn bà Gam Ri vì cho mình cảm giác của gia đình, chính sự chân thành này đã khiến bà Gam Ri đồng ý cho mượn nhà.

Tình địch hàng xịn của Kim Seon Ho lộ diện, chưa gì đã khiến Shin Min Ah mê tít ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 7 - Ảnh 7.

Sung Hyun bắt đầu hành trình chinh phục Hye Jin, anh đã thích cô nha sĩ này từ khi cả hai còn học chung đại học. Không chỉ cất công chuẩn bị đồ ăn gửi đến nhà cho Hye Jin, Sung Hyun còn hỏi thẳng Doo Sik xem Hye Jin có đang hẹn hò với ai không. Câu hỏi này khiến cho Doo Sik chững lại một nhịp như thể nhận ra mình sắp đánh mất điều gì đấy.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan