Trả giá cao để được ăn đặc sản nhưng thấy trong món ăn toàn là đá, người đàn ông tức tốc đòi lại tiền, nghe giải thích xong thấy 'quê 1 cục'

0

Hóa ra sự thật hoàn toàn khác xa so với những gì người đàn ông ấy tưởng.

Trong một lần mời bạn bè đi ăn, người đàn ông này đã hào phóng gọi món đặc sản có giá rất cao. Khi món ăn được đưa ra, anh có vẻ rất hài lòng vì nó được chế biến và bày biện cẩn thận.

Được biết, món ăn này được làm từ phần bụng còn nguyên vẹn của dê non. Nhân viên phục vụ ở bên cạnh cũng bật mí rằng bên trong đó có chứa điều bí ẩn.

Nghĩ rằng hôm nay hẳn có thịt ngon chiêu đãi bạn bè, người đàn ông tỏ ra hết sức vui vẻ và mong chờ. Anh liền nhanh chóng yêu cầu phục vụ mổ phần bụng kia ra.

Thế nhưng thật bất ngờ là bên trong ngoài thịt thì lại có chứa... rất nhiều đá! Nhìn thấy những thứ này, người đàn ông nghĩ rằng mình đã bị lừa nên tức giận yêu cầu nhà hàng hoàn lại tiền.

Trả giá cao để được ăn đặc sản nhưng thấy trong món ăn toàn là đá, người đàn ông tức tốc đòi lại tiền, nghe giải thích xong thấy quê 1 cục - Ảnh 1.

Ảnh: Nguồn Sina

Thấy thái độ đó của thực khách, nhân viên phục vụ nhỏ nhẹ nói rằng có lẽ vì anh mới đến ăn lần đầu nên chưa biết sự đặc sắc của món ăn kia.

Hóa ra, món đặc sản đắt tiền ấy có tên là dê đá. Theo đó, bên trong dạ dày của con dê sẽ có đá được làm nóng kèm với thịt dê và các gia vị cần dùng.

Và những viên đá kia chính là một thứ không thể thiếu để tạo nên sự thơm ngon, đặc sắc cũng như độ nổi tiếng của món ăn khác biệt này.

Sau đó, người đàn ông mới nếm thử phần thịt thì thấy hương vị thơm ngon tới ngoài sức tưởng tượng.

Lúc này, người đàn ông không khỏi cảm thấy xấu hổ. Có vẻ như vì sự nóng nảy và hấp tấp của mình mà anh đã thất thố trước mặt bạn bè mất rồi...

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan