Trò chơi đẫm máu của Squid Game thành trend 'cười xỉu' trên TikTok, clip nào cũng kiếm triệu view!

0

Bộ phim Squid Game đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạg, chơi TikTok mà chưa "đu trend" này là dở rồi!

Chỉ vừa mới ra mắt ngày 17/9, bộ phim truyền hình Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Netflix Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành cái tên thu hút mọi sự chú ý. Thể loại phim sinh tồn xen lẫn tâm lý, xã hội của Squid Game biến phim trở thành đề tài nóng. Sự đầu tư về bối cảnh, diễn viên và quy mô các "trò chơi tử thần" trong Squid Game cũng biến tác phẩm trở thành "bom tấn" khủng nhất của truyền hình Hàn tháng này.

Không chỉ dừng lại ở những bài viết phân tích trên Facebook, Twitter, hay những bình luận chia phe cực gắt giữa người khen kẻ chê, Squid Game còn đang xâm chiếm trên mặt trận TikTok. Đây là nền tảng xem video ngắn hot nhất hiện nay với một loạt các trào lưu thu hút sự tham gia của cộng đồng.

Trò chơi đẫm máu của Squid Game thành trend cười xỉu trên TikTok, clip nào cũng kiếm triệu view! - Ảnh 1.

Trong Squid Game, trò chơi đầu tiên lấy cảm hứng từ trò chơi của những đứa trẻ có tên "Đèn xanh, đèn đỏ", một con búp bê sẽ theo dõi toàn bộ người chơi. Bất kì ai chuyển động thì sẽ bị bắn bỏ. Ngay lập tức cảm hứng từ trò chơi này đã trở thành trend cực hài hước trên TikTok.

Trò chơi đẫm máu của Squid Game thành trend cười xỉu trên TikTok, clip nào cũng kiếm triệu view! - Ảnh 2.

Trò chơi này thành nguồn cảm hứng cho trend hot nhất TikTok hiện nay

Theo đó, bạn chỉ cần quay clip với phông nên là bối cảnh diễn ra trò chơi "Đèn xanh, đèn đỏ". Sau đó diễn cho thật sâu, hoặc thật hài hước. Âm thanh được sử dụng cũng là tiếng súng bắn vô cùng có nhịp để dân tình dễ diễn.

Những video bắt trend thu về triệu view trên TikTok

Hiện hashtag #SquidGame cũng đang có gần 5 tỷ lượt xem trên TikTok với rất nhiều thông tin, bình luận liên quan đến bộ phim, cũng như hàng loạt video bắt trend "cười xỉu" này!

Trò chơi đẫm máu của Squid Game thành trend cười xỉu trên TikTok, clip nào cũng kiếm triệu view! - Ảnh 5.

Hashtag này đang rầm rộ trên TikTok

Tuyển tập những pha bắt trend "cười xỉu"

Nguồn clip: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan