Đưa đón bằng trực thăng, được hãng gọi là 'Nữ vương quảng cáo', đích thân Tổng GĐ tổ chức sinh nhật, dựa vào đâu Dương Mịch có những đãi ngộ này?

0

Đãi ngộ của các thương hiệu thời trang dành cho Dương Mịch khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Năm 2018, cô được đánh giá là minh tinh đắt giá nhất Hoa Lục.

Theo số liệu của công ty nghiên cứu Thượng Hải CBNData, kể từ năm 2018 đến nay, cô liên tục đứng top đầu về giá trị thương mại tại Trung Quốc, kết quả dựa trên lựa chọn của các thương hiệu và người tiêu dùng. Không chỉ thế, cô còn góp mặt trong Bảng xếp hạng chỉ số ảnh hưởng của 100 ngôi sao khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do Forbes công bố vào cuối năm 2020.

Đưa đón bằng trực thăng, được hãng ưu ái gọi là Nữ vương quảng cáo, đích thân Tổng GĐ tổ chức sinh nhật, dựa vào đâu Dương Mịch có những đãi ngộ này? - Ảnh 1.

Với hơn 110 triệu lượng người theo dõi trên Weibo, nắm trong tay nhiều bản hợp đồng đắt giá với các thương hiệu nổi tiếng như Michael Kors, Stuart Weitzman, adidas Originals, Estée Lauder, Victoria's Secret cùng nhiều thương hiệu gia dụng khác, không còn nghi ngờ gì về sức hút và ảnh hưởng khổng lồ của Dương Mịch lên giới trẻ Đại Lục. Người người coi cô là hình mẫu, là cảm hứng để nâng cấp phong cách bản thân, còn các thương hiệu ai cũng muốn có được cô, bởi cô luôn mang về cho họ những con số biết nói.

"Nữ vương quảng cáo" của Michael Kors

Đưa đón bằng trực thăng, được hãng ưu ái gọi là Nữ vương quảng cáo, đích thân Tổng GĐ tổ chức sinh nhật, dựa vào đâu Dương Mịch có những đãi ngộ này? - Ảnh 2.

Ngày 12/9/2017 tại New York, Michael Kors đã tổ chức lễ công bố Đại diện toàn cầu với sự tham dự của Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Michael Kors - Ông John.D Idol và người được trao vinh hạnh này chính là Dương Mịch. Trước đó vào tháng 5, Michael Kors không chỉ ngỏ lời mời Dương Mịch đến tham dự Met Gala - sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh mà còn chuẩn bị trang phục được thiết kế riêng cho cô.

Trong bộ váy tạo hiệu ứng thị giác nhờ kết hợp giữa sequin và xuyên thấu chạy dọc hai bên hông, Dương Mịch đã được tờ Vogue dành nhiều lời khen có cánh, có đoạn viết: Dẫu là tân binh của Met Gala, nhưng Dương Mịch chắc chắn không phải tân binh trong địa hạt thời trang. Ngay từ khi thấy Dương Mịch trong buổi triển lãm Young China ở Bắc Kinh năm 2015, Michael Kors đã ngay lập tức bị thu hút và chú ý đến cô. Cùng đồng hành với Dương Mịch trong nhiều năm, Michael Kors miêu tả "công thần" của thương hiệu là "thông minh, tinh tế, tao nhã và rất Michael Kors".

Năm 2018 sau khi tham dự show diễn của hãng tại Tuần lễ thời trang New York, không để nàng Đại sứ toàn cầu phải chậm trễ đến LHP Quốc Tế Toronto, Michael Kors đã trực tiếp điều động trực thăng để đưa Dương Mịch ra thẳng sân bay để bay sang Toronto. Chưa hết, quý thương hiệu còn tổ chức cho nữ diễn viên một buổi sinh nhật ấm cúng ngay bên trong máy bay.

Vậy dựa vào đâu Dương Mịch được hưởng những đãi ngộ có 1-0-2, khiến nhiều người ngưỡng mộ đến vậy?

Tháng 3/2018, trang truyền thông LADYMAX công bố 3 tháng đầu doanh thu của Michael Kors ở châu Á tăng 42%, sau khi thương hiệu ký hợp đồng với Dương Mịch. Doanh thu của tập đoàn tại các thị trường châu Á bao gồm Trung Quốc và các khu vực khác đã tăng 42,5% so với cùng kỳ năm ngoái lên 160 triệu USD, trong đó Michael Kors tăng 17,2% doanh thu lên 131 triệu USD.

Cũng phải nói thêm là hầu hết trang phục của Michael Kors khá kén người mặc, đặc biệt là người trẻ. Nhưng danh xưng "nữ hoàng thời trang", "nữ hoàng sân bay" của Dương Mịch không phải gọi cho vui, cô đem cá tính thời trang thú vị của mình thổi vào Michael Kors, khiến các item khoác lên người cô thật trẻ, thật sành điệu và hiện đại. Nhờ có cô mà Michael Kors dần bước vào hàng ngũ những thương hiệu được ưa thích tại thị trường tỷ dân như Chanel, Louis Vuitton, Gucci...

Đưa đón bằng trực thăng, được hãng ưu ái gọi là Nữ vương quảng cáo, đích thân Tổng GĐ tổ chức sinh nhật, dựa vào đâu Dương Mịch có những đãi ngộ này? - Ảnh 7.

Đến hiện tại, dù đã không còn là mảnh ghép của Michael Kors nhưng chắc chắn những kỳ tích mà Dương Mịch đã tạo cho thương hiệu khi còn tại vị Đại diện toàn cầu sẽ luôn là những cột mốc đáng nhớ nhất của hãng

Không riêng gì Michael Kors đến với Dương Mịch lúc thương hiệu đang rơi vào tình trạng bối rối trong định hướng kinh doanh, Crocs, Stuart Weitzman hay gần đây là Victoria's Secret cũng tìm đến cô giữa lúc rối ren trăm bề.

Sau khi công bố Dương Mịch là người đại diện toàn cầu vào đầu năm 2020, doanh số của Crocs tăng lên đáng kể. Trong tháng 3 cùng năm, Crocs trở thành thương hiệu duy nhất đạt được mức tăng trưởng doanh số trong tháng 3. Tháng 4 sau đó, dữ liệu mới nhất từ Google Trend cho biết người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm giày Crocs đã đạt mức cao nhất trong 15 năm qua. Đến cuối tháng 4, số lượng đề cập đến Crocs trên phương tiện truyền thông xã hội Twitter đạt 105.000 lần, cao hơn 275% mức trung bình hàng tuần của hai năm qua.

Crocs - thương hiệu giày dép nổi tiếng nhờ đem lại thoải mái, tiện dụng cho người dùng nhưng lại không mạnh về tính thẩm mỹ, thời thượng, vừa hay Dương Mịch lại có thừa điều này

Trong báo cáo tài chính tại hội nghị qua điện thoại của tập đoàn Tapestry, Giám đốc điều hành Jide Zeitlin tiết lộ doanh thu của Stuart Weitzman vượt quá mong đợi của tập đoàn. Bên cạnh đó, doanh thu tại Trung Quốc của Stuart Weitzman ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 2 chữ số, tất cả đều xảy ra sau khi hợp tác với Dương Mịch.

Gặp khủng hoảng nặng nề trong cả truyền thông lẫn doanh thu, Victoria's Secret cũng tìm đến Dương Mịch với hy vọng được thấy dấu hiệu hồi sinh. Ít lâu sau những hình ảnh quảng bá của Dương Mịch cho thương hiệu và công bố về chức Đại diện khu vực châu Á, các số liệu cho biết sản phẩm bán chạy nhất trên cửa hàng Tmall chính thức của Victoria's Secret là sản phẩm đồ lót được Dương Mịch mặc quảng cáo. Đồng thời, công ty mẹ của Victoria’s Secret cũng dần có lãi trong quý 3.

Victoria's Secret từng bị phản ánh vì chỉ hướng đến sự quyến rũ của những cơ thể mảnh mai, không mỡ thừa giờ có thể mượn hình tượng "nữ nhân độc lập, tự chủ" của Dương Mịch để tiếp cận lại với khán giả

Estee Lauder không gặp khó khăn gì, nhưng thương hiệu muốn mở rộng đối tượng khách hàng, cụ thể là những khách hàng trẻ tuổi, thế là họ tìm đến Dương Mịch. Năm 2019, Estee Lauder tổ chức sự kiện "The Night Is Your" ở Milan để công bố Người đại diện toàn cầu của thương hiệu, đích thân Tổng giám đốc Estee Lauder toàn cầu - ngài Stephane de la Faverie và Phó tổng giám đốc cấp cao Matthew Growdon đến tham dự. Tại đó, Stephane đã trịnh trọng thông báo: "Từ giờ cô ấy sẽ chính thức trở thành Người đại diện toàn cầu của chúng ta!".

Và mới đây nhất, Etro - thương hiệu thời trang nước Ý đã công bố Dương Mịch trở thành Người đại diện toàn cầu của hãng, nhưng đặc biệt nhất là thời điểm thông báo. Được biết sinh nhật Dương Mịch là vào ngày 12/9, thế nên Etro đã tinh tế chọn mốc 9 giờ 12 phút (giờ Milan) để công bố tin tức này trên 6 nền tảng mạng xã hội bao gồm Weibo, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Website của Etro.

Đưa đón bằng trực thăng, được hãng ưu ái gọi là Nữ vương quảng cáo, đích thân Tổng GĐ tổ chức sinh nhật, dựa vào đâu Dương Mịch có những đãi ngộ này? - Ảnh 12.

Chưa hết, Etro còn chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật cho Dương Mịch, mời Tổng biên tập các tạp chí hàng đầu trong nước và siêu mẫu đến tham dự, đích thân Tổng giám đốc Etro đẩy bánh kem đến tặng Dương Mịch, ngoài ra tổng bộ Etro cũng đã gửi VCR chúc mừng sinh nhật cho cô.

Dương Mịch từ trước đến nay vẫn được xem là hình mẫu lý tưởng cho phái đẹp, không chỉ vì phong cách thời trang mà còn vì cá tính và thái độ sống của cô. Độc lập, mạnh mẽ, tự tin nhưng cũng rất khéo léo, tao nhã trong giao tiếp, đồng thời có ý thức rất tốt về việc duy trì vóc dáng, sắc đẹp của bản thân. Để có thể "bán hình tượng" cho nhãn hàng, thu về những con số khổng lồ thì Dương Mịch cũng đã đi một chặng đường dài để xây dựng hình tượng cho mình, đây cũng chính là yếu tố cơ bản khiến các thương hiệu coi trọng Dương Mịch, giúp cô luôn duy trì sức nóng dù đã lăn lộn trong showbiz gần 3 thập kỷ.

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan