Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện

0

Sao nhí năm nào được chú ý khi vào vai Đường Tăng ngày nhỏ ở Tây Du Ký 1986 nay có một cuộc sống vô cùng viên mãn.

Sinh năm 1975, năm 8 tuổi, Thái Viễn Hàng được lựa chọn để góp mặt trong Tây Du Ký (lên sóng 1986 nhưng thời điểm Thái Viễn Hàng ghi hình là 1983). Đảm nhận vai Đường Tăng ngày nhỏ, Viễn Hàng tuy không lên sóng nhiều nhưng vẫn được chú ý bởi vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú cùng nét diễn vô cùng đáng yêu. Lần đầu đóng phim đã đạt được thành công vang dội, cậu bé 8 tuổi năm đó tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám, chủ yếu là với vai trò phiên bản ngày nhỏ của nam chính. Một trong số đó phải kể đến như: Phổ Nghi ngày bé trong Mạc Đại Hoàng Đế, Chu Bá Kiện thời nhỏ trong phim Uyển Quân, Thái Tổng trong Chuyện Lưới Tình,...

Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện - Ảnh 1.
Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện - Ảnh 2.

Đường Tăng nhí trong phân cảnh thả cá chép

Thời điểm còn là một sao nhí, ai cũng nghĩ rồi Thái Viễn Hàng sẽ theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, nhất là khi anh còn thi hẳn vào trường Học viện Sân khấu Trung ương. Nào ngờ vừa mới ra trường, Thái Viễn Hàng lại nghỉ luôn việc diễn xuất để theo đuổi con đường kinh doanh. Hiện giờ anh đang đứng đầu một tập đoàn lớn, gặt hái được nhiều thành tích trong lĩnh vực kinh doanh.

Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện - Ảnh 3.

Còn ai nhận ra sao nhí đình đám năm nào?

Không chỉ khiến nhiều người ghen tị vì sở hữu khối tài sản đồ sộ, Thái Viễn Hàng còn trở thành hình mẫu lý tưởng của cánh mày râu khi có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên cạnh người vợ là diễn viên xinh đẹp Tôn Tây. Cô từng gây chú ý khi vào vai Thôi Cẩn Tịch - chưởng sự cung nữ của Chân Hoàn (Tôn Lệ) trong Chân Hoàn Truyện. Năm 2013, màn cầu hôn của anh từng gây sốt một thời, đám cưới cổ tích ngay sau đó cũng làm nức lòng người hâm mộ. Hiện tại, gia đình nhỏ của anh đã "tăng quân số" lên 3 người khi Tôn Tây hạ sinh một bé trai kháu khỉnh vào năm 2017. Trên mạng xã hội, hai người thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Ngoài ra thỉnh thoảng khán giả cũng được gặp lại Thái Viễn Hàng khi anh xuất hiện trong một số chương trình truyền hình, chủ yếu là để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện - Ảnh 4.
Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện - Ảnh 5.
Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện - Ảnh 6.
Đường Tăng nhí của Tây Du Ký sau 35 năm: Nghỉ đóng phim để kinh doanh, thành đại gia bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện - Ảnh 7.

Gia đình nhỏ đáng ngưỡng mộ của vị doanh nhân giàu có

Nguồn: Baidu

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan