Video: Khoảnh khắc hội bạn ném chú rể lên cao nhưng không kịp đỡ lại, cảnh tượng hãi hùng sau đó làm cả hội trường cưới hoảng loạn

0

Không ai ngờ đám cưới lại xảy ra tai nạn khủng khiếp như vậy, chú rể thậm chí đang nghĩ đến việc kiện những người bạn hôm đó đã gây ra thương tích cho mình.

Một video ghi lại khoảnh khắc hãi hùng xảy ra tại một đám cưới ở Hạt Bihor, Tây Bắc Romania thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, khi mọi người vẫn đang nhảy nhót vui vẻ tại hội trường đám cưới, hội bạn nam tại đó đã gây ra chuyện lớn trong lúc phấn khích. Họ được thấy cùng nhau tung chú rể lên cao nhưng lại không ai kịp đỡ anh lại. Kết quả là chú rể bị ngã xuống sàn, đầu anh cũng bị va đập rất mạnh.

Video: Khoảnh khắc hội bạn ném chú rể lên cao nhưng không kịp đỡ lại, cảnh tượng hãi hùng sau đó làm cả hội trường cưới hoảng loạn - Ảnh 1.

Chú rể bị tung lên cao rồi ngã thẳng xuống đất va đập mạnh

Cảnh tượng hãi hùng khiến toàn bộ khách mời choáng váng, cả đám cưới trở nên hỗn loạn khi nhân vật chính gặp tai nạn khủng khiếp trong chính hôn lễ của mình. Được biết, sau đó, anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. 

Video: Khoảnh khắc hội bạn ném chú rể lên cao nhưng không kịp đỡ lại, cảnh tượng hãi hùng sau đó làm cả hội trường cưới hoảng loạn - Ảnh 3.

Tất cả đều ngớ người khi chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

Cú ngã từ trên cao xuống khiến anh bị gãy xương sống. Theo truyền thông địa phương, bác sĩ Lucia Daina cho hay, chú rể đang nằm trong khu phẫu thuật thần kinh và tuần tới anh sẽ được kiểm tra thêm. Tình trạng của anh đang tiến triển khá thuận lợi.

Được hay, chú rể có thể sẽ kiện những người hôm đó đã gây ra thương tích cho mình nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối. "Tôi đã liên hệ với luật sư, nhưng tôi vẫn đang cân nhắc thêm", anh nói. 

Video: Khoảnh khắc hội bạn ném chú rể lên cao nhưng không kịp đỡ lại, cảnh tượng hãi hùng sau đó làm cả hội trường cưới hoảng loạn - Ảnh 4.

Chú rể bị gãy xương sống sau cú ngã, hiện đang phải nằm viện

Nguồn: The Sun

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan