Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo 'cùng lò' với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD)

0

Cô nàng Winter đã có màn "lột xác" nhan sắc khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Winter (aespa) đang là một trong những nữ thần tượng Gen 4 được yêu mến nhất hiện nay. Cô nàng không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, thần thái chuyên nghiệp cùng kỹ năng vũ đạo xuất sắc mà còn cho thấy visual long lanh qua mỗi lần xuất hiện.

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 1.

Winter (aespa) đang là một trong những nữ thần tượng Gen 4 được yêu mến nhất hiện nay

Tuy nhiên, ngay khi mới ra mắt, "bé Đông" nhà SM đã dấy lên nghi vấn có đụng chạm dao kéo khi nhan sắc của cô nàng lúc còn học sinh và bây giờ khá khác nhau. Winter từng có gương mặt mũm mĩm cùng chiếc mũi "cà chua". Tuy nhiên những hình ảnh sau khi debut của cô nàng lại cho thấy cánh mũi thanh thoát hơn, mặt cũng thon gọn hẳn.

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 2.

Winter từng có gương mặt mũm mĩm cùng chiếc mũi "cà chua"

Bên cạnh đó, bộ đôi visual của aespa là Winter và Karina từng khiến netizen nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ "cùng lò" bởi nhan sắc quá giống nhau khi chụp chung 1 khung hình. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, ấn tượng nhưng bộ đôi này vẫn bị đánh giá là có nhan sắc không quá nổi trội giữa những mỹ nhân xuất sắc trong "vườn bông" nhà SM.

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 3.

Bộ đôi visual của aespa là Winter và Karina từng khiến netizen nghi ngờ phẫu thuật "cùng lò"

Bên cạnh những ý kiến trái chiều đó, thời gian gần đây nhiều người hâm mộ ngày càng nhận ra Winter có nét đẹp giống với tiền bối cùng nhà Taeyeon (SNSD). Cả 2 đều sở hữu vẻ ngoài hút mắt, làn da trắng trẻo, gương mặt thon gọn cùng đôi mắt to tròn.

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 4.

Cô nàng có nét đẹp giống với tiền bối cùng nhà Taeyeon (SNSD)

Đáng nói, khi nhìn những hình ảnh thời bé của Winter, ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng đã sở hữu những nét đẹp sẵn có, sống mũi cao, đôi mắt 2 mí cùng gương mặt hài hòa. Có lẽ "bé Đông" đã thực hiện tiểu phẫu ở cánh mũi nhưng không thể phủ nhận nỗ lực giảm cân của cô nàng để có thể sở hữu sắc vóc cuốn hút như hiện tại. Đúng là "gà" SM luôn bị đặt tiêu chuẩn visual cao nên thường xuyên bị vướng vào tranh cãi nhan sắc từ xưa đến nay. Karina và Winter của aespa cũng không ngoại lệ.

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 5.

Ảnh thời bé của Winter cho thấy cô nàng đã sở hữu những nét đẹp sẵn có

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 6.

Gương mặt hài hòa, đáng yêu của Winter khi còn bé

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 7.

Khi còn là học sinh, Winter đã gây ấn tượng với vẻ đẹp của mình

"Bông hoa" mới trong dàn visual nhà SM gây thương nhớ qua mỗi lần xuất hiện. Cô nàng có thể cân mọi concept, mọi kiểu tóc, biến hóa đa dạng trong từng shoot hình. Từ hình ảnh "nàng thơ", ma mị cho đến phá cách, cá tính, Winter đều cho thấy vẻ đẹp cuốn hút.

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 8.

Visual long lanh của Winter khiến người hâm mộ xao xuyến

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 9.

Góc nghiêng thần thánh của Winter trên sân khấu

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 10.

Winter cho thấy vẻ đẹp sắc sảo qua từng shoot hình

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 11.

Winter vẫn nổi bật với concept cá tính cùng kiểu tóc ngắn ngang vai

Visual ngày ấy của Winter (aespa) cũng từng bị nghi dao kéo cùng lò với Karina, giờ trổ sắc được ví như Taeyeon (SNSD) - Ảnh 12.

Tạo hình mới của Winter trong lần comeback sắp tới khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Nguồn: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan