Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp 'tới công chuyện', tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại 'abc'...

0

Không phải chuyện “abc” thì cũng là những diễn biến tâm lý đặc sắc, hâm nóng tình cảm đôi bên nhé!

Sự ảnh hưởng của văn hoá Hàn Quốc thông qua phim ảnh ngày càng lan rộng trong những năm gần đây. Các bộ phim Hàn liên tục gây sốt ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Không chỉ “chết mê chết mệt” vì những nam chính, nữ chính hay cốt truyện gây sốc, dân tình còn thích thú khi tiếp nhận những tình tiết, câu nói mang đậm văn hoá người Hàn lẫn tính trending của giới trẻ.

Đặc biệt nếu để ý trong những bộ Kdrama hot gần đây đều cài cắm vài câu thoại mang tính quyết định trong diễn biến tâm lý của nhân vật, đặc thù trong chuyện tình cảm các cặp đôi. Đa số đều thoạt nghe như lời mời rủ ăn uống nhưng thực chất thì… “tới công chuyện” nha.

“Huyền thoại” nhất là câu nói “Ăn mì rồi hẵng đi nhé!” xuất hiện trong nhiều bộ phim Hàn. Đây vốn là ẩn ý mang tính tình dục của giới trẻ Hàn Quốc, mang tính tế nhị, không phô phang. Khi rủ ai đó ở lại ăn mì có nghĩa là muốn mời người đó ngủ lại qua đêm.

Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp “tới công chuyện”, tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại “abc”... - Ảnh 1.

Trong Hạ cánh nơi anh, Goo Seung Jun vui rõ ra mặt khi mời được Seo Dan ở lại ăn mì. Tuy nhiên Seo Dan là người Triều Tiên nên không hiểu ý đồ sau lời mời này và ý định của hắn đã đổ bể

Không thể quên phân cảnh trong Thư ký Kim sao thế? Cô thư ký quá ngây thơ chỉ đơn thuần là muốn giới thiệu món mì gói cho Phó chủ tịch Lee Young Joon nhưng cũng khiến anh “tưởng bở”

Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp “tới công chuyện”, tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại “abc”... - Ảnh 3.

Rồi trong Hometown Cha-Cha-Cha đoạn này rủ thì đúng là qua nhà ngủ qua đêm thật, nhưng không có làm gì nha. Hai anh ý đang là “đối thủ” đó!


Phiên bản nâng cấp hơn của rủ ăn mì chính là… rủ ăn kem, mới được cô Nha Khoa trong Hometown Cha-Cha-Cha nghĩ ra. Nhưng đơn giản chỉ là rủ Tổ trưởng Hong ở lại thêm một lúc, và sau đó cả hai tiến triển tình cảm hơn hẳn ấy.

Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp “tới công chuyện”, tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại “abc”... - Ảnh 5.

Đoạn này là lúc mất điện, rồi Du Sik tìm được đôi giày cho Hye Jin. Năng lượng tình yêu sáng bừng cả màn hình luôn


Hospital Playlist 2 tiếp tục phổ cập thêm một câu thoại nữa, rồi coi hình tự hiểu nha!

Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp “tới công chuyện”, tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại “abc”... - Ảnh 7.

Bonus thêm những câu thoại không liên quan tới ăn uống lắm nhưng “abc”... thì nồng nhiệt chẳng kém...

Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp “tới công chuyện”, tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại “abc”... - Ảnh 9.

Ừm...

Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp “tới công chuyện”, tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại “abc”... - Ảnh 10.

Gì vậy trời

Xem phim Hàn mà thấy mấy câu thoại này là biết các nhân vật sắp “tới công chuyện”, tưởng rủ ăn uống nhưng thực chất lại “abc”... - Ảnh 11.

Huyền thoại

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan