Xúc động lời tâm sự của Phi Nhung về việc nấu ăn từ thiện: 'Nếu tôi giàu, tôi sẽ…'

0

Khi tình thế càng khó khăn, Phi Nhung càng mở lòng hơn để cứu giúp những mảnh đời cơ cực.

Sự ra đi của nữ ca sĩ Phi Nhung ở tuổi 51 khiến toàn bộ showbiz và công chúng thương tiếc khôn nguôi. Những ngày này, loạt câu chuyện, hình ảnh cũ của cố nghệ sĩ được nhiều người chia sẻ lại như một cách bày tỏ sự nhớ thương, xót xa.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Phi Nhung còn dành hàng chục năm qua để làm từ thiện, cứu giúp các mảnh đời khó khăn, đặc biệt là các trẻ em mồ côi. Từ tiền đi hát, doanh thu nhà hàng chay cũng được Phi Nhung trích phần lớn để làm thiện nguyện. Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP.HCM vài tháng trước, nữ ca sĩ vẫn tham gia các bếp ăn từ thiện, đoàn cứu trợ lương thực. 

Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có tâm sự đầy xúc động về việc nấu ăn từ thiện. Nhìn lại những dòng chữ cố nghệ sĩ chia sẻ lúc này, nhiều người không kiềm nổi xúc động. Xin tóm lược như sau:

“Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền tôi vẫn làm tiếp tục. Mỗi đêm cùng với các anh chị nghệ sĩ nấu ăn là ở cả ngày lẫn đêm luôn. Mọi người ơi cho dù không có tiền thì làm từ thiện bằng sức lao động. Nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích tôi từ nhỏ đến giờ… Nếu tôi mà giàu, điều tôi sẽ làm ngay trong lúc này là nấu cho các y bác sĩ và các bệnh nhân nữa. Bà con ở Sài Gòn hiện tại rất cần các MTQ giúp đỡ, mong các MTQ giúp cho bà con mình qua cơn bệnh dịch nhé... Những lời chân thật từ đáy lòng, mong bà con và các MTQ hoan hỷ, chung tay cùng với Nhà nước, ủng hộ tinh thần cho tất cả chiến sĩ áo trắng áo xanh và tất cả chiến binh thầm lặng nấu ăn hàng ngày hàng đêm của mỗi quận... Thương lắm các bạn đồng nghiệp của tôi ơi”.

Xúc động lời tâm sự của Phi Nhung về việc nấu ăn từ thiện: “Nếu tôi giàu, tôi sẽ…” - Ảnh 1.

Kéo Facebook Phi Nhung vài tháng trở lại đây sẽ thấy phần lớn bài đăng là để chia sẻ thông tin về cứu trợ lương thực cho người dân, nấu ăn cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch

Phi Nhung tự mình tham gia vào tất cả công đoạn, từ chọn thực phẩm, phân loại cho đến nấu nướng, đi phát cứu trợ

Xúc động lời tâm sự của Phi Nhung về việc nấu ăn từ thiện: “Nếu tôi giàu, tôi sẽ…” - Ảnh 3.

Một đời thiện nguyện. Khi tình thế càng khó khăn, Phi Nhung càng mở lòng hơn để cứu giúp những hoàn cảnh cơ cực

Xúc động lời tâm sự của Phi Nhung về việc nấu ăn từ thiện: “Nếu tôi giàu, tôi sẽ…” - Ảnh 4.

Xin cảm ơn chị từ tận đáy lòng. Vĩnh biệt Phi Nhung - một tấm lòng chân thiện!

Nguồn: Facebook nhân vật

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan