Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời

0

Dàn nghệ sĩ tài năng đã kịp ôn lại những ký ức đẹp cùng khán giả khi tham gia chương trình Ký Ức Vui Vẻ.

Ký Ức Vui Vẻ là chương trình được nhiều người yêu mến, được ví như "chuyến du hành thời gian" giúp người xem được gặp lại nhiều nghệ sĩ gắn liền với hồi ức của các thế hệ khán giả. Trải qua 3 mùa phát sóng, khán giả không khỏi xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc của chương trình khi giờ đây nhiều nghệ sĩ gạo cội từng tham gia show đã ra đi mãi mãi.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ

Đầu tháng 4/2019, thông tin danh hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47 khi đang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến khán giả, đồng nghiệp vô cùng tiếc thương. Anh Vũ quen thuộc với khán giả với hình ảnh nghệ sĩ hài lí lắc. Anh từng chinh phục hầu hết các sân khấu hài trong Nam ngoài Bắc, thậm chí còn nổi tiếng cả ở hải ngoại. Show truyền hình cuối cùng mà Anh Vũ tham gia trước khi qua đời cũng chính là Ký Ức Vui Vẻ.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Anh Vũ từng là thành viên của đội thập niên 80 với đội trưởng là danh hài Tự Long

Cố nghệ sĩ Lê Bình

Ký Ức Vui Vẻ cũng là show truyền hình cuối cùng của cuộc đời nghệ sĩ Lê Bình trước khi qua đời vì ung thư. Số này được phát sóng vào 1/3/2019, đúng 2 tháng sau ông giã từ cõi đời. Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của ông với dàn nghệ sĩ và khán giả trong Ký Ức Vui Vẻ đã trở thành kỷ niệm cuối đời đẹp đẽ. Khi ấy, ông bất ngờ xuất hiện tại chương trình sau khoảng thời gian dài điều trị ung thư khiến các khách mời không khỏi ngạc nhiên.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 2.

Thời điểm đó, sức khỏe của ông chưa chuyển biến xấu. Dù vẫn đang trị bệnh nhưng nghệ sĩ Lê Bình rất lạc quan và chia sẻ cho khán giả những ký ức về vai diễn để đời của mình cùng tình hình sức khỏe, bệnh tật. Khi ông thông báo căn bệnh ung thư đã chững lại, MC Lại Văn Sâm đã rất xúc động và chúc ông luôn giữ sức khỏe thật tốt.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 3.

Cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

Đầu năm 2020, khán giả phải đón nhận tin buồn khi nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín qua đời tại nhà riêng. Ca sĩ Bích Trâm - vợ nghệ sĩ Chánh Tín cho biết ông mắc bệnh cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần trước khi qua đời. Đây quả là mất mát vô cùng to lớn đối với nền điện ảnh Việt Nam.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 4.

Trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ đầu năm 2019, các nghệ sĩ cùng MC Lại Văn Sâm đã xúc động khi xem lại những thước phim có nhân vật Nguyễn Thành Luân do Nguyễn Chánh Tín thủ vai trong bộ phim nổi tiếng Ván Bài Lật Ngửa. Và khi NSƯT Nguyễn Chánh Tín bước ra, các đồng nghiệp đã vỡ òa xúc động.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 5.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín hội ngộ cùng dàn nghệ sĩ trong Ký Ức Vui Vẻ

Cố nghệ sĩ Ánh Hoa

Nghệ sĩ Ánh Hoa được mệnh danh là "người mẹ truân chuyên" của làng điện ảnh Việt, quen mặt với nhiều thế hệ khán giả qua loạt phim như Đất Phương Nam, Đồng Tiền Xương Máu, Cổng Mặt Trời, Người Đẹp Tây Đô... Vào cuối năm 2020, nghe tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời vì tai biến, nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả đều vô cùng thương tiếc.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 6.
Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 7.

Nghệ sĩ Ánh Hoa từng tham gia Ký Ức Vui Vẻ trong đội thập niên 60

Cố diễn viên Mai Phương

Trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác, cố diễn viên Mai Phương đã góp mặt trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ, chia sẻ nhiều khoảng ký ức đẹp cùng khán giả. Đại diện ê-kíp sản xuất chương trình cũng cho biết Mai Phương tỏ ra hào hứng và vui vẻ trong suốt buổi ghi hình. Tuy nhiên, khi tập phim này lên sóng, Mai Phương đã khiến khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khoẻ vì giọng nói rất run, hơi thở yếu và sắc mặt khá nhợt nhạt.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 9.
Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 8.

Ốc Thanh Vân là người bạn thân thiết, luôn đồng hành và giúp đỡ cố nghệ sĩ Mai Phương lúc sinh thời

Khi MC Lại Văn Sâm hỏi: "Bây giờ sức khoẻ của Mai Phương tốt hơn chưa?". Nữ diễn viên mau chóng trả lời: "Tôi vẫn đang chiến đấu và sẽ cố gắng hết mình". Câu nói này cùng nụ cười tươi rói của Mai Phương đã làm tất cả khách mời, khán giả có mặt trong trường quay đều vô cùng xúc động.

Cố nghệ sĩ Chí Tài

Sự ra đi bất ngờ của nghệ sĩ Chí Tài là một trong những mất mát lớn nhất của làng giải trí Việt vào cuối năm 2020. Nhẵn mặt trong các show truyền hình, cố nghệ sĩ cũng đã trở thành "ký ức" đẹp tại Ký Ức Vui Vẻ khi là khách mời trong đội thập niên 60, cùng đội trưởng là nghệ sĩ Thanh Bạch. Sự hài hước, hóm hỉnh, duyên dáng của danh hài gạo cội chắc chắn là điều mà người hâm mộ khó lòng quên được.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 10.

Chí Tài trở thành khách mời trong đội thập niên 60 tại Ký Ức Vui Vẻ, ôn lại nhiều ký ức cùng khán giả

Cố ca sĩ Phi Nhung

Mới đây nhất, khán giả không khỏi đau buồn khi hay tin ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vì Covid-19 sau khoảng thời gian chiến đấu kiên cường. Phi Nhung từng trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Nữ ca sĩ gây xúc động khi tiết lộ lý do nhận nuôi hơn 20 người con đồng thời kể về tuổi thơ cơ cực, mồ côi cha mẹ, thiếu tình thương từ nhỏ. Những chia sẻ của Phi Nhung đến thời điểm hiện tại vẫn khiến khán giả không khỏi xót xa.

Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 11.
Xúc động nhìn lại khoảnh khắc 7 nghệ sĩ gạo cội tại Ký Ức Vui Vẻ trước khi qua đời - Ảnh 12.

Cố ca sĩ Phi Nhung từng có ký ức đẹp cùng các nghệ sĩ khi tham gia Ký Ức Vui Vẻ

Ảnh: Ký Ức Vui Vẻ, Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan