10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người!

0

Thật là ngỡ ngàng khi những chi tiết này lại bị nhiều khán giả bỏ qua trong phim!

Đôi khi, có những nhà làm phim tài tình và quan tâm tới tiểu tiết đến mức khiến khán giả dù nhiều năm sau nhìn lại vẫn phát hiện được những điều mới mẻ. Những cảnh phim tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt, khi săm soi và nhìn cho thật kỹ thì lại khiến khán giả phải "điếng người" vì sự thật đằng sau nó, hay những thứ ẩn náu ngay trước mắt chúng ta. Dưới đây chính là 10 chi tiết "trôi tuột" qua mắt khán giả trong lần xem đầu tiên, về sau lại khiến nhiều người phải "ố á" khi khám phá ra sự thật.

1. Trong hoạt hình Cars, các dãy núi tưởng như rất hùng vĩ hóa ra lại chính là... những chiếc ô tô khổng lồ nằm phủ bụi

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 1.

2. Trong phim bom tấn The Matrix ở phân cảnh khi hai nhân vật chính chuẩn bị xoay núm cửa, nhà sản xuất không thể che được ống kính máy quay nên đã... khoác một chiếc áo khoác lên nó

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 2.

3. Trong Up, nếu nhìn kỹ vào phần bối cảnh đằng sau thì khán giả sẽ thấy thành phố nhỏ phát triển thành đô thị lớn cùng với thời gian

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 3.

4. Trong cảnh mở đầu ở Wall-E, có các cối xay gió và nhà máy điện hạt nhân được xây trên các núi rác, nhằm ám chỉ rằng loài người chỉ chuyển qua dùng năng lượng sạch khi đã quá muộn

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 4.

5. Ở cảnh post-credit của Finding Dory, trong khi túi bóng của tất cả các nhân vật đều bị phủ rêu xanh thì túi của Jacques lại sạch, bởi vì cậu ta là loài tôm vệ sinh

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 5.

6. Khi Aladdin đưa Jasmine bay qua tận Hy Lạp, anh chàng đã ném cho nàng một quả táo. Điều người xem không biết chính là tại Hy Lạp cổ đại, ném táo vào ai đó cũng đồng nghĩa với việc cầu hôn

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 6.

7. Khi vết sẹo của Harry bị đau trong tập phim đầu tiên, ông thầy Snape đã ngay lập tức nhận ra điều đó và quay sang nhìn giáo sư Quirrel (kẻ đang cất giấu gương mặt Voldemort ở sau đầu). Sau buổi lễ này, khán giả có thể thấy Snape đang chất vấn Quirrel nữa

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 7.

8. Ở bộ phim Beauty and the Beast, khi nhân vật Cogsworth (chiếc đồng hồ) được biến lại thành người, khán giả nhìn kỹ sẽ thấy ria mép của ông có độ dài không đồng đều, tương tự như 2 kim của 1 chiếc đồng hồ vậy!

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 8.

9. Khi con tàu Titanic bắt đầu chìm, khán giả có thể thấy người phụ nữ này đang kể cho các con nghe về Tír Na Nóg - vùng đất của thanh xuân và sắc đẹp vĩnh cửu. Trong thần thoại Ireland, để đến được vùng đất này thì cần phải đi sâu xuống mặt biển khơi

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 9.

10. Trong phim kinh dị IT, gã hề Pennywise có thể được nhìn thấy trong một hình vẽ trên tường. Phần lớn khán giả đều không hề nhận ra được điều này!

10 cảnh phim tưởng quá bình thường ở các bom tấn huyền thoại, zoom lên lại phát hiện sự thật sao mà điếng người! - Ảnh 10.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan