23 hình ảnh so sánh đầy bất ngờ và thú vị, sẽ cho bạn một cái nhìn khác về cuộc sống

0

Buồn hay vui thì cũng chỉ là cảm xúc, đó mới là thứ khiến cuộc sống trở nên trọn vẹn!

Cuộc sống luôn diễn ra trong khi chúng ta đang bận rộn với những bộn bề lo toan. Tuy vậy, vẫn có những ai đó đang được tận hưởng những khoảnh khắc rất thú vị trong cuộc sống của chính mình.

Có thể sẽ có niềm vui, có thể sẽ có nỗi buồn - nhưng điều quan trọng là cảm xúc được đong đầy mỗi ngày. Và đó mới là sống trọn vẹn.

Tất cả mọi thứ chỉ là tương đối.

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 2.

Một cái cây bị chặt ở trong khu rừng gần nhà tôi, các bạn nghĩ sao?

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 3.

Ảnh hưởng của ô nhiễm ánh sáng: Các ngôi sao vào một đêm bình thường so với một đêm mất điện trên diện rộng

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 4.

Tôi không đầu hàng số phận!

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 5.

Tôi bị trầm cảm và muốn tự sát vào năm 2020 - Tôi của hiện tại đã khá hơn rất nhiều rồi

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 6.

Đội bóng rổ nữ của Mỹ thi đấu với El Salvador

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 7.

Một em bé bị sứt môi trước và sau phẫu thuật

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 8.

Thằng cu này 1 tuổi rồi đó mọi người ơi

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 9.

Tôi quyết khô máu với lũ vẽ bậy!

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 10.

Quần của vợ tôi - quần của thằng cu con nhà tôi, cháu nó mới 18 tháng tuổi

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 11.

Tôi ngày đầu đi làm y tá - tôi sau 42 năm phục vụ tại bệnh viện

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 12.

Quân đội Lithuania tung bộ ảnh trang phục quân đội qua từng thời kì

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 13.

Đồng phục nam nữ bộ môn bóng chuyền bãi biển

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 14.

Ô cửa sổ siêu đẳng cấp

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 15.

Con mèo nhà tôi ngày mới nhận về - bây giờ nè!

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 16.

Được thừa kế một bức tranh cách đây vài năm, ngẫu nhiên đi ngang qua nó khi đang du lịch

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 17.

Tôi vẽ cháu tôi và nó vẽ tôi

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 18.

Con cún nhà tôi cách đây 1 năm - bây giờ nè

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 19.

Năm 2020 và cách tôi thực hiện ước mơ giảm cân

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 20.

Một năm trước, tôi phải thực hiện phẫu thuật hở van tim. Giờ tôi thấy ổn hơn nhiều rồi

23 hình ảnh so sánh với đủ các lĩnh vực và cung bậc cảm xúc khiến vài mảnh đời bé nhỏ bỗng trở nên thú vị đến lạ - Ảnh 21.

15 năm và chúng tôi vẫn là bạn thân!

Nguồn: Bored Panda

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan