3 shop giày dép xinh yêu cho hội bánh bèo, lại đang sale giá 'rẻ nhất toàn sàn': Sandals, mules, giày búp bê hot trend chỉ 1-200k là mua ngon

0

Hội chị em mê style nàng thơ, bánh bèo check ngay những gian hàng sau kẻo "lướt qua đời nhau" rồi mới thấy nuối tiếc đấy.

EROSSKA & CO.

Erosska&Co là một trong những gian hàng chính hãng bán giày hot nhất Lazada với 100 ngàn lượt theo dõi, thậm chí trên Shopee shop còn sở hữu lượt follow lên đến hơn nửa triệu lận. Bấy nhiêu đó thôi đã đủ thấy độ chất lượng của shop ra sao rồi. List sản phẩm của shop khá đa dạng, có đầy đủ từ sandal, giày cao gót, giày búp bê cho đến sneaker hay dép mules thời thượng.

3 shop giày dép xinh yêu cho hội bánh bèo, lại đang sale giá rẻ nhất toàn sàn: Sandals, mules, giày búp bê hot trend chỉ 1-200k là mua ngon - Ảnh 1.

Chiếc dép mules cao gót hot trend mà Rosé "lăng xê" gần đây chỉ có giá 219k

Không chỉ có nhiều sản phẩm thời thượng, bắt trend nhanh mà giá cả ở đây cũng dễ chịu, "mềm ví" chị em ạ. Món rẻ nhất dưới 100k mà đắt nhất cũng chỉ hơn 300k, shop còn đang chạy chương trình sale khủng cuối hè nữa, mau vô mà chốt lẹ vài đôi thôi.

3 shop giày dép xinh yêu cho hội bánh bèo, lại đang sale giá rẻ nhất toàn sàn: Sandals, mules, giày búp bê hot trend chỉ 1-200k là mua ngon - Ảnh 2.

Dép bệt có quai bèo nhún đi vào chân cực điệu

Ngoài các sản phẩm hot hit, shop cũng bán khá nhiều loại giày dép basic nhưng vẫn đảm bảo độ trendy.

[Box thông tin shop] - K14 shop giày dép nữ EROSSKA & CO.

bAimée & bAmor

bAimée & bAmor cũng không kém cạnh khi sở hữu hơn 100 ngàn lượt follow trên Shopee. Các sản phẩm của shop cực phù hợp với các nàng nữ tính, thích phong cách thanh lịch như gái Pháp. Giá của các sản phẩm dao động trong khoảng từ 200k đến 500k.

3 shop giày dép xinh yêu cho hội bánh bèo, lại đang sale giá rẻ nhất toàn sàn: Sandals, mules, giày búp bê hot trend chỉ 1-200k là mua ngon - Ảnh 5.

Sandal với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng là một trong những item best-seller của shop

3 shop giày dép xinh yêu cho hội bánh bèo, lại đang sale giá rẻ nhất toàn sàn: Sandals, mules, giày búp bê hot trend chỉ 1-200k là mua ngon - Ảnh 6.

Dép cao gót đế vuông trendy có giá 265k

Sản phẩm của shop cũng rất phong phú với hàng trăm mẫu mã được phân chia theo danh mục giúp dễ dàng khi mua sắm. Ngoài sandal, guốc cao gót shop còn bán cả boots, giày slingback phục vụ mọi nhu cầu, sở thích của chị em.

3 shop giày dép xinh yêu cho hội bánh bèo, lại đang sale giá rẻ nhất toàn sàn: Sandals, mules, giày búp bê hot trend chỉ 1-200k là mua ngon - Ảnh 7.

Chiếc sandal slingback bít mũi có giá 289k được hơn 1 nghìn lượt mua trên Shopee

[Box thông tin shop] - K14 shop giày dép nữ bAimée & bAmor

Cillie Official

Cillie cũng là địa chỉ chị em nên save vào vì shop bán nhiều giày dép xinh xẻo mà giá cả lại cực hạt dẻ, chỉ từ 90k là bạn đã có thể sắm một đôi rồi. Những thiết kế của shop không chỉ độc đáo mà còn có nhiều màu cho một mẫu, ai có nhu cầu mua một đôi giày không "đụng hàng" thì phải ghé shop ngay.

3 shop giày dép xinh yêu cho hội bánh bèo, lại đang sale giá rẻ nhất toàn sàn: Sandals, mules, giày búp bê hot trend chỉ 1-200k là mua ngon - Ảnh 9.

Đôi sandal đế vuông 4 màu sắc này có giá 189k

Ngoài ra một đặc trưng không thể không kể đến của Cillie là shop có rất nhiều giày búp bê, thiết kế cực nịnh chân mà chất lượng lại okelah, toàn được feedback 5 sao. Giày búp bê có thể phối không chỉ với váy mà còn phối được với nhiều quần áo khác tỉ dụ như quần âu hay chân váy ngắn.

[Box thông tin shop] - K14 shop giày dép nữ Cillie Official

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan