4 mỹ nhân Hàn đổi đời sau một vai diễn: Han So Hee thoát mác bản sao Song Hye Kyo, nữ chính Squid Game gây sốt toàn cầu

0

Jung Ho Yeon (Squid Game), Han So Hee (Thế Giới Hôn Nhân)... là những nữ diễn viên có cơ hội nâng tầm danh tiếng khi xuất hiện trong loạt phim truyền hình ăn khách.

Jung Ho Yeon

Jung Ho Yeon xuất thân là người mẫu và từng gây dấu ấn trong chương trình Korea's Next Top Model năm 2013. Với nhan sắc là lợi thế, Jung Ho Yeon đã "lấn sân" mảng điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong Squid Game. Trong phim, cô hóa thân thành Kang Sae Byeok (người chơi 067). Thành công ngoài sức tưởng tượng của series này đã giúp cô trở thành cái tên hot nhất nhì châu Á thời gian qua.

Trên nền tảng Instagram, Jung Ho Yeon trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất khi vượt qua Song Hye Kyo và Lee Sung Kyung. Instagram của cô từ 400.000 followers (trước khi phim chiếu) lên đến hơn 15 triệu trong vòng chưa đến 1 tháng. Cô làm được điều này chỉ sau lần đầu tiên ra mắt với tư cách diễn viên. Mới đây, Louis Vuitton cũng đã chính thức công bố Jung Ho Yeon sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng ở dòng thời trang, đồng hồ và trang sức.

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji thăng hạng danh tiếng nhờ vai nữ chính trong Điên Thì Có Sao. Bộ phim nổi tiếng trên toàn châu Á, đưa tên tuổi của Seo Ye Ji vươn xa, thậm chí có thể nói là đổi đời. Thần thái sang chảnh, gu thời trang và phong cách trang điểm của người đẹp là chủ đề bàn tán xuyên suốt thời gian tác phẩm phát sóng.

Nhờ vai diễn trong Điên Thì Có Sao, tên tuổi Seo Ye Ji luôn lọt vào top tìm kiếm. Cô cũng trở thành gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích nhờ gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa và sắc vóc như người mẫu chuyên nghiệp.

Han So Hee

Khi mới vào nghề, Han So Hee chủ yếu được biết đến với biệt danh "tiểu Song Hye Kyo" vì ngoại hình na ná đàn chị. Tuy nhiên điều đó cũng không thể giúp cô nổi bật ở mảng diễn xuất lẫn quảng cáo. Sau nhiều năm vật lộn, Han So Hee chỉ thực sự tỏa sáng nhờ vai "tiểu tam" Yeo Da Kyung trong Thế Giới Hôn Nhân. Dù khả năng diễn xuất bị chê bai nhưng cô lại có điểm cộng về ngoại hình.

Nhờ sức hút của Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã trở thành sao nữ nổi tiếng nhất trong lĩnh vực quảng cáo nửa đầu 2020 tại Hàn Quốc. Từ tháng 1 đến hết tháng 6 năm 2020, nữ diễn viên đã ký trên dưới 10 hợp đồng quảng cáo, bao gồm các sản phẩm may mặc, thực phẩm, mỹ phẩm, trang sức... Theo trang On, cô vượt mặt những tên tuổi lớn như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun để lên ngôi "nữ hoàng quảng cáo".

Lee Ji Ah

Thái Vương Tứ Thần Ký là dự án phim tiêu tốn nhiều tiền của từng gây xôn xao xứ Hàn cách đây 14 năm. Với mức kinh phí khoảng 45 trệu USD, bộ phim đã mở một cuộc tuyển chọn để tìm ra nữ chính sánh đôi với "ông hoàng Hallyu" Bae Yong Joon. Lee Ji Ah được chọn trong sự ngỡ ngàng của công chúng bởi khi đó cô vẫn là nghệ sĩ vô danh.

Thái Vương Tứ Thần Ký thành công, chỉ trong một đêm Lee Ji Ah vụt sáng thành sao. Những hình ảnh của cô cũng được khán giả khắp châu Á ráo riết săn lùng. Khoảng thời gian 2007-2010 có thể được xem là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của Lee Ji Ah.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan