4 nụ hôn bị ném đá tơi tả ở phim Hàn: Số 1 y hệt quấy rối tình dục, trùm cuối xem mà nóng mắt thật luôn!

0

Nhìn qua thì có vẻ lãng mạn nhưng những nụ hôn màn ảnh Hàn này lại từng bị ném đá tơi tả.

Những nụ hôn ngọt ngào là đặc sản của phim ảnh Hàn, khiến khán giả rụng rời vì chemistry bùng nổ giữa các diễn viên. Tuy nhiên cũng có không ít những nụ hôn từng bị khán giả "tế sống" vì muôn vàn lý do.

1. Father is Strange

Trong Father is Strange, nhân vật Byun Mi Young (Jung So Min) là nhân viên đoàn phim, cô bị một đạo diễn ép buộc hôn lên mặt ngôi sao Ahn Joong Hee (Lee Joon) để có vết son môi như thật. Thậm chí sau đó cô còn phải hôn lên môi Joong Hee. Cảnh phim tưởng chừng ngọt ngào này bị cư dân mạng ném đá kịch liệt vì không khác vì quấy rối tình dục ở nơi làm việc.

2. Seonam Girls High School Investigators

Cảnh hôn giữa hai nữ sinh trung học trong Seonam Girls High School Investigators là cảnh hôn đồng tính nữ đầu tiên trên truyền hình Hàn Quốc. Thay vì được ủng hộ, phân cảnh này lại bị khán giả ném đá, thậm chí Hội đồng thẩm định tiêu chuẩn truyền hình Hàn Quốc (KCSC) đã "tuýt còi" cảnh phim này vi phạm điều 27 (duy trì phẩm cách) và điều 43 (bồi dưỡng cảm xúc giữa trẻ em và trẻ vị thành niên) trong luật truyền hình. Trước tuyên bố của KCSC, Tổ chức chống kì thị LGBT Hàn Quốc đã lên tiếng phản đối gay gắt, cho rằng đây là một quyết định vi phạm quyền con người.

3. Mây Họa Ánh Trăng

Bộ phim này từng bị KCSC xử phạt vì cảnh hôn của nhân vật Hong Ra On (Kim Yoo Jung) và Lee Yeong (Park Bo Gum). Lí do được đưa ra là bởi Kim Yoo Jung chỉ mới 17 tuổi khi thực hiện cảnh phim này. Bên cạnh không ít khán giả tỏ vẻ đồng ý với KCSC, kịch liệt phản đối nụ hôn chưa đủ tuổi thì cũng có những khán giả cho rằng cảnh phim này không hề phản cảm đến mức phải bị tuýt còi.

4. Our Gab Soon

Our Gab Soon cũng từng bị ném đá kịch liệt bởi phân cảnh nữ chính Shin Gab Soon (Kim So Eun) đề nghị chia tay Heo Gab Dol (Song Jae Rim) và bị anh ta đè vào tường rồi cưỡng hôn liên tục. Cảnh phim này bị cho là cổ xúy bạo lực trong tình yêu. Điều bất ngờ là KCSC lại đứng về phía đoàn làm phim trong trường hợp này khi cho rằng phim "không có vấn đề gì cả".

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan