5 cặp đôi cưng muốn xỉu của Hometown Cha-Cha-Cha: Kim Seon Ho - Shin Min Ah chưa bằng trùm cuối

0

Ngoài cặp đôi chính, Hometown Cha-Cha-Cha còn có những cặp đôi phụ đáng yêu không kém phần.

Hometown Cha-Cha-Cha từ khi lên sóng vẫn luôn giữ phong độ ổn định nhờ nội dung đáng yêu, nhẹ nhàng. Ngoài mối quan hệ ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính là Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah), phim còn có những cặp đôi phụ không kém phần thú vị và đáng yêu. 

1. Doo Sik - Hye Jin

Là hai màu sắc hoàn toàn trái ngược của làng Gongjin, cặp đôi trái dấu Doo Sik - Hye Jin lại hợp nhau đến lạ lùng. Hành trình yêu đương của họ không nhiều sóng gió, từ những người dưng thành bạn bè rồi cảm nắng và quyết định gạt bỏ nguyên tắc của mình để ở bên nhau. Tình yêu của họ sến rện như thể tuổi học trò mộng mơ mới biết cảm nắng cô bạn cùng bạn nhưng lại khiến khán giả vô cùng thích thú. 

5 cặp đôi cưng muốn xỉu của Hometown Cha-Cha-Cha: Kim Seon Ho - Shin Min Ah chưa bằng trùm cuối - Ảnh 1.

2. Pyo Mi Seon - Choi Eun Chul

Tương tự với cô Nha Khoa và anh Tổ trưởng, Mi Seon và Eun Chul cũng là hai mảng màu hoàn toàn trái biệt. Nếu Mi Seon thích "đánh nhanh thắng nhanh", đã thích là phải nói thì Eun Chul lại chậm rãi, kiên trì, muốn sự ổn định. Nối tiếp cặp chính, bộ đôi này cũng vừa chính thức xác nhận mối quan hệ mới và chắc chắn thời gian tới sẽ mang đến cho khán giả không ít khoảnh khắc mật ngọt.

5 cặp đôi cưng muốn xỉu của Hometown Cha-Cha-Cha: Kim Seon Ho - Shin Min Ah chưa bằng trùm cuối - Ảnh 3.

3. Ji Sung Hyun và Wang Ji Won

Nam vụ quốc dân Sung Hyun một lòng một dạ, 14 năm vẫn còn thầm thương Hye Jin mà đâu biết rằng biên kịch Ji Won cũng đã dành 7 năm để ở bên mình. Không chỉ là bạn tâm giao, người giúp Sung Hyun thành công trong sự nghiệp, Ji Won còn một lòng một dạ, coi Sung Hyun là người đặc biệt nhất với mình. Thời điểm hiện tại, khi Hye Jin xuất hiện trở lại trong cuộc đời Sung Hyun, Ji Won đã chấp nhận buông tay. Liệu Sung Hyun có nhận ra tình cảm của cô biên kịch cũng như những tâm tư thực sự của chính mình. 

5 cặp đôi cưng muốn xỉu của Hometown Cha-Cha-Cha: Kim Seon Ho - Shin Min Ah chưa bằng trùm cuối - Ảnh 4.

4. Choi Geum Cheol - Ham Yun Gyeong

Cặp vợ chồng này không ít lần khiến khán giả phải bật cười vì sự hài hước mà họ đem tới. Dù đã trở thành cha mẹ của 2 đứa trẻ, họ vẫn sống như những "đứa trẻ", thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã nhỏ nhưng không ai có ác ý với đối phương. Họ yêu nhau và cuộc sống cũng trở nên muôn màu muôn vẻ với những cuộc cãi vã đáng yêu ấy. 

5 cặp đôi cưng muốn xỉu của Hometown Cha-Cha-Cha: Kim Seon Ho - Shin Min Ah chưa bằng trùm cuối - Ảnh 5.

5. Jang Yi Joon - Choi Bo Ra

Trái ngược hẳn với sự điềm đạm, trưởng thành của "ông cụ non" I Jun, cô bạn nhỏ Bo Ra lại rất hoạt bát, cá tính nhưng cũng cực kỳ mít ướt. Cặp đôi nhí tuy ít xuất hiện nhưng lại chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả bởi sự ngây thơ, hồn nhiên và vô cùng đáng yêu của mình. 

5 cặp đôi cưng muốn xỉu của Hometown Cha-Cha-Cha: Kim Seon Ho - Shin Min Ah chưa bằng trùm cuối - Ảnh 6.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan