Đặng Văn Lâm phẫu thuật vai thành công, tự tin trở lại

0

Thủ môn Đặng Văn Lâm được làm phẫu thuật ở bệnh viện tại thủ đô Tokyo vào sáng nay (7/10).

Đặng Văn Lâm chia sẻ khoảnh khắc trên giường bệnh sau khi ca phẫu thuật hoàn tất. Anh cười tươi, lộ rõ sự thoải mái.

"Phẫu thuật đã thành công. Cảm ơn mọi người đã động viên Lâm. Tôi sẽ bắt đầu trở lại từ đây", Văn Lâm chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Đặng Văn Lâm phẫu thuật vai thành công, tự tin trở lại - Ảnh 1.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tươi cười sau ca phẫu thuật vai thành công (Ảnh: FBNV)

Thủ môn sinh năm 1993 gặp chấn thương vào ngày 14/9 trong buổi tập của Cerezo Osaka. Anh được xác định bị trật khớp vai trái và phải nghỉ hết năm 2021.

Đến đầu tháng 10, Văn Lâm rời Osaka lên Tokyo để làm phẫu thuật. Khi lên thủ đô Nhật Bản, anh tranh thủ thăm thú một số địa danh và đi ăn phở Việt Nam.

Với chấn thương này, Văn Lâm nghỉ hết mùa giải 2021 cùng Cerezo Osaka. Anh cũng sẽ lỡ 4 trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam.

Thủ môn sinh năm 1993 bắt chính ở trận tuyển Việt Nam thua Australia 0-1 ngày 7/9 ở SVĐ Mỹ Đình. Văn Lâm không phải hoạt động nhiều nhưng trước tình huống xuất thần của đối phương, anh cùng các đồng đội đã không thể chống đỡ.

Sau khi nhận thông tin Văn Lâm gặp chấn thương, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thủ môn Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel) lên đội tuyển. 4 thủ môn trên đội lúc này là Tấn Trường, Văn Hoàng, Văn Toản và Nguyên Mạnh.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Trung Quốc vào lúc 0h00 ngày 8/10 tại SVĐ Sharjah (UAE).

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan