Đang yên đang lành, khoảnh khắc Chi Pu biểu cảm 'như mất sổ gạo' khi Sơn Tùng được xướng tên nhận giải bị netizen khơi lại

0

Khoảnh khắc 4 năm trước khi Chi Pu và Sơn Tùng trong cùng 1 khung hình bỗng được netizen bàn tán.

Dạo gần đây, cái tên Chi Pu tiếp tục là đề tài được netizen bàn tản rôm rả: từ việc cô bất ngờ sang Mỹ với 7749 câu hỏi chưa có lời giải đáp, cho đến sự xuất hiện của một "Chi Pu 2.0" đầy bí ẩn có nghệ danh Loli. Giữa loạt tranh cãi trên, netizen bỗng dưng lại "đào mộ" lại một khoảnh khắc Chi Pu và Sơn Tùng M-TP tại đêm Gala WeChoice Awards 2017.

Một vài page chuyên đưa tin về showbiz đã bất ngờ đăng tải lại khoảnh khắc "khuôn mặt chù ụ như mất sổ gạo của NSND Loli khi Sơn Tùng được xướng tên". Loli chính là cách mà nhiều netizen đang sử dụng để nói về Chi Pu trong lúc thân thế và danh tính thật của nữ ca sĩ Loli vẫn là một điều cực kì bí ẩn!

Đang yên đang lành, khoảnh khắc Chi Pu biểu cảm như mất sổ gạo khi Sơn Tùng được xướng tên nhận giải bị netizen khơi lại - Ảnh 1.

Bài đăng của một trong số nhiều trang tin về showbiz nhắc lại khoảnh khắc Chi Pu biểu cảm khi Sơn Tùng nhận giải

Cụ thể, tại đêm Gala WeChoice Awards 2017, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đã vượt qua hàng loạt đối thủ như Em Gái Mưa (Hương Tràm), Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng (Bảo Anh), Ghen (Erik x Min),... để giành chiến thắng tại hạng mục MV Xuất Sắc Nhất vô cùng thuyết phục. 

Khoảnh khắc Sơn Tùng được xướng tên để chuẩn bị lên sân khấu nhận cúp, nhiều nghệ sĩ ngồi cạnh anh lúc ấy như nam DV Hứa Vĩ Văn, Hoa hậu H'hen Niê, nữ ca sĩ Min,... đã nồng nhiệt vỗ tay chúc mừng nam ca sĩ vì một chiến thắng xứng đáng.

Khoảnh khắc Sơn Tùng biết tin anh chiến thắng hạng mục MV Xuất Sắc Nhất tại WeChoice Awards 2017.

Giữa những tràng vỗ tay hân hoan của những người ngồi cạnh, lọt vào khung hình là biểu cảm của Chi Pu ngồi phía sau cách vài hàng ghế. Cô cũng vỗ tay một cách lịch sự nhưng biểu cảm thì... không nở một nụ cười. Ánh mắt nhìn vào Sơn Tùng cũng có một điều gì đó khó nói. Sau đó, khi tất cả những nghệ sĩ ngồi quanh đều đổ dồn ánh mặt về Sơn Tùng, người vỗ vai, người nồng nhiệt chúc mừng thì Chi Pu lại nhìn hẳn về một hướng khác.

Đáng nói hơn, Chi Pu còn từng hợp tác với Sơn Tùng, đóng vai nữ chính trong MV Buông Đôi Tay Nhau Ra. Nên gương mặt không mấy thân thiện này mới dễ trở thành chủ đề bàn tán của antifan.

Đang yên đang lành, khoảnh khắc Chi Pu biểu cảm như mất sổ gạo khi Sơn Tùng được xướng tên nhận giải bị netizen khơi lại - Ảnh 4.
Đang yên đang lành, khoảnh khắc Chi Pu biểu cảm như mất sổ gạo khi Sơn Tùng được xướng tên nhận giải bị netizen khơi lại - Ảnh 5.

Sau khi khoảnh khắc này bị netizen đào lại, tranh luận đã nổ ra xoay quanh thái độ của Chi Pu. Nhiều người cho rằng đó là thái độ thể hiện sự bực tức, khó chịu trong lòng của Chi Pu nhưng lí do ra sao thì chẳng ai có thể giải thích rõ ràng. Nếu nói Chi Pu "cay cú" vì trượt giải thì không đúng vì hạng mục MV Xuất Sắc Nhất năm ấy vốn không có cô trong danh sách đề cử. 

Bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng Chi Pu có thể đang chú tâm vào một điều gì đó nên không tập trung vào Sơn Tùng ở trước mắt. Nhiều người cũng bênh vực Chi Pu và cho rằng cô vẫn vỗ tay lịch sự, chỉ là giữ mặt nghiêm túc không thể hiện cảm xúc nào ra mà thôi, không nên quá khắt khe.

Nguồn: FB

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan