Đầu bếp lừng danh như Gordon Ramsay cũng có ngày bị quát vào mặt vì nấu dở, biểu cảm vừa thương vừa mắc cười

0

Trong một lần thực hiện món pad Thái, Gordon Ramsay đã bị đầu bếp địa phương mắng không nể nang gì.

Được đăng tải trên một chương trình truyền hình thực tế của Gordon Ramsay từ tháng 01/2019, video này bỗng viral trở lại thời gian gần đây. Trong một lần nấu ăn cho người Thái Lan tại Mỹ, Gordon Ramsay đã vào gian bếp của một đầu bếp người Thái tên Chang để trổ tài làm pad Thái - một trong những món ăn nổi tiếng nhất xứ Chùa Vàng. Hí hửng chia sẻ từng công đoạn, nào ngờ siêu đầu bếp lại nhận cái kết phũ phàng.

Đầu bếp lừng danh như Gordon Ramsay cũng có ngày bị quát vào mặt vì nấu dở, biểu cảm vừa thương vừa mắc cười - Ảnh 1.

Gordon Ramsay vừa làm pad Thái vừa lồng tiếng chia sẻ thích ẩm thực Thái Lan, thích nấu đồ Thái

Những nguyên liệu chính được giới thiệu gồm tôm càng xanh, sợi pad, ớt, me, rau mùi… Nhìn Gordan Ramsay làm thì thấy khá chỉn chu, gọn gàng, nhanh tay

Pad Thái làm khá nhanh nên nhoắng cái đã thấy Gordon Ramsay bày ra đĩa. Trước khi đem ra mời thực khách, Gordon mời đầu bếp Chang nếm thử trước, và khoảnh khắc gây bão bắt đầu từ đây…

Giây phút đầu bếp Chang đưa lên miệng đã thấy không ổn rồi

Biểu cảm như muốn “kí đầu” của đầu bếp Chang cùng với gương mặt ngơ ngác của Gordon Ramsay khiến người xem bật cười

Trong giây phút thử món ăn, đầu bếp Chang không thốt lên lời, Gordon Ramsay thì rất mong ngóng phản ứng. Chang bèn hỏi: “Anh muốn nghe gì từ tôi?”. “Vị nó thế nào?”, Gordon liền đáp. Vị đầu bếp người Thái thẳng thừng mắng Gordon: “Đây không giống pad Thái chút nào. Pad Thái phải có vị ngọt, chua và mặn”.

Đầu bếp lừng danh như Gordon Ramsay cũng có ngày bị quát vào mặt vì nấu dở, biểu cảm vừa thương vừa mắc cười - Ảnh 5.

Siêu đầu bếp người Anh nghe xong liền thử món mình nấu và cố xoa dịu: “Tôi nghĩ cũng không quá tệ mà, chỉ không hoàn hảo thôi”

Đầu bếp lừng danh như Gordon Ramsay cũng có ngày bị quát vào mặt vì nấu dở, biểu cảm vừa thương vừa mắc cười - Ảnh 6.

“Với bạn thôi, không phải với tôi”, đầu bếp Chang dội gáo nước lạnh

Từ khi xuất hiện đến nay, đoạn clip này đã nhiều lần viral trên MXH. Đa phần netizen đều thấy trớ trêu khi một ông vua “thét ra lửa”, đã từng mắng mỏ hàng trăm đầu bếp khác như Gordon Ramsay cũng có ngày bị người khác mắng vì… nấu dở. Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận Gordon Ramsay là một người có kiến thức đa chiều, ham học hỏi về ẩm thực và đóng góp không nhỏ cho sự phát triển ẩm thực của các quốc gia nói chung trên thế giới.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan